HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?

Động thái của Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê... đang gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều 15/2, hội bạn thân đình đám showbiz gồm Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh... có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo ảnh, tất cả tụ tập trên bãi biển được trang trí chữ "Marry Me" cỡ lớn, có vẻ cùng nâng ly chúc mừng ai đó cầu hôn thành công.

Ngoài hình ảnh tương đồng, họ còn treo cùng dòng trạng thái: "We love you, 14/2/2022". (Tạm dịch: Chúng tôi yêu bạn, 14/2/2022)

HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-1
Bài đăng của Mai Phương Thúy.

HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-2
Minh Hằng có động thái y chang Mai Phương Thúy.

HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-3HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-4HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-5HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-6
HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-7
Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng có bài đăng tương tự.

Từ loạt động thái trên, nhiều người cho rằng một thành viên nào đó trong hội bạn thân đình đám Vbiz sắp sửa lên xe hoa. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ai trong nhóm bạn này chuẩn bị kết hôn.

Được biết Khả Ngân, Ngô Kiến Huy... cũng nằm trong hội bạn. Ngoài ra, nhóm còn một số nhân vật không phải celeb. Vì vậy, danh tính "vai chính" trong ngày cầu hôn vẫn là một dấu hỏi lớn.

Liệu đây là một buổi cầu hôn hoành tráng, hay chỉ là một dự án, một chiêu trò "troll" khán giả của những ngôi sao nổi tiếng?

Cùng chờ đợi những thành viên trong team bạn thân hé lộ thêm câu chuyện đằng sau những bức ảnh giống nhau.

HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-8HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-9HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-10HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-11HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-12HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-13HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-14HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-15
HOT: Một ngôi sao đình đám Vbiz sắp lên xe hoa?-16
Hội bạn thân đình đám showbiz Việt.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-ngoi-sao-dinh-dam-vbiz-sap-len-xe-hoa-n-296214.html

Phạm Quỳnh Anh Đông Nhi Mai Phương Thúy Hoàng Thùy Linh Minh Hằng

Tin tức mới nhất