Một phụ nữ bị quấy rối tình dục trong game show truyền hình

Chương trình phát sóng trực tiếp mang tên 35 Hours of Baba khiến khán giả bức xúc vì hành động phản cảm của người chơi.





Theo Buzzfeed, MC người Pháp Cyril Hanouna đang cố lập kỷ lục thời lượng phát sóng bằng việc ghi hình liên tục trong 35 giờ. Chương trình 35 Hours of Baba của anh bắt đầu vào thứ năm và kết thúc vào thứ bảy (13-15/10). Hanouna thậm chí để camera ghi hình cả trong lúc anh ngủ.


Vào sáng thứ sáu, Hanouna dàn dựng một cảnh dựa trên vụ Kim Kardashian bị cướp ở Paris hồi đầu tháng 10.

MC Pháp dàn dựng vụ Kim bị cướp trong gameshow. Ảnh: C8.


Người chơi tên Jean-Michel Maire đóng vai thợ khóa, có nhiệm vụ giải cứu một người phụ nữ tên Soraya đang bị trói trong bồn tắm. Maire được đưa cho một chuỗi khóa và phải cố gắng thử từng chìa để giải cứu Soraya. Người chơi sau đó đã thành công.

Đây được coi là phiên bản châm biếm vụ việc ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị những tên cướp nhốt trong bồn tắm để cướp trang sức.

Sau khi giải cứu xong, Hanouna cho rằng Maire xứng đáng có một nụ hôn từ Soraya. Tuy nhiên, khi được hỏi, người phụ nữ thẳng thắn từ chối. Nhưng Maire lại nói anh ta nghĩ cô thực ra nói đồng ý. Soraya đính chính một lần nữa cô không muốn hôn Maire.

Cyril Hanouna (ngoài cùng bên phải) tranh luận với Maire về việc hôn Soraya. Ảnh: C8.


Sau một hồi trao đổi qua lại, MC Hanouna nói "Chỉ một nụ hôn nhẹ trên má thôi”. Soraya đồng ý quay gò má qua nhưng Maire lại gây sốc bằng cách hôn lên ngực cô.

Nhiều người xem tỏ ra tức giận, bức xúc. Họ không tin Hanouna lại để một cảnh quấy rối tình dục xảy ra trên sóng trực tiếp. Thành viên mạng tên Batmadanne viết: "Quấy rối tình dục trực tiếp trong show của Hanouna đê tiện". Khán giả tên Annelis Rodriguez bức xúc: "Tuyệt đối không chấp nhận được! Cô ấy đã nói không đến 2 lần. Đồ bẩn thỉu".

Rebecca Holmes bày tỏ: "Đa số người Pháp, trong đó có tôi, nghĩ Hanouna là một tên ngu và ê-kíp của anh ta cũng toàn rác rưởi. Một lần nữa anh ta chứng minh chúng tôi đúng".

Maire hôn ngực người phụ nữ khi chưa được đồng ý. Ảnh: C8.


Theo luật của Pháp, tội danh quấy rối tình dục bao gồm những hành động gợi dục mang tính bạo lực, ép buộc, đe dọa hoặc gây bất ngờ. Tội danh này có thể phải ngồi tù 5 năm và bị phạt 75.000 Euro.

Lúc này, Maire chưa lên tiếng. Kênh truyền hình phát sóng chương trình 35 Hours of Baba cũng từ chối bình luận. Tuy nhiên, người đại diện cho biết Hanouna yêu cầu Maire xin lỗi ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin mới nhất, cơ quan quản lý lĩnh vực phát thanh truyền hình nước Pháp - Council of Audiovisual (CSA) - nhận được hơn 250 lời phàn nàn về chương trình và đang tiến hành điều tra.

Theo Zing

quấy rối tình dục phụ nữ truyền hình

Tin tức mới nhất