Phim hot 'Tình khúc ánh trăng' lập kỉ lục rating mới

Tình khúc ánh trăng (Love in the Moonlight) ngày càng bỏ xa hai đối thủ còn lại trong cuộc chiến rating.

Trước khi Tình khúc ánh trăng ra mắt, ít ai có thể ngờ rằng bộ phim lại gặt hái thành công vang dội như vậy. Ngay từ tập 7, phim đã vượt mốc rating 20%. Đến tập 9 phát sóng tối ngày 19/9 mới đây, Tình khúc ánh trăng tiếp tiếp tục tăng mạnh về tỷ suất người xem. Rating của bộ phim đạt 21,3% - mức cao nhất kể từ khi phát sóng.
 

Tình khúc ánh trăng nhận được nhiều lời khen về nội dung lôi cuốn và sự kết hợp của hai ngôi sao trẻ  Park Bo Gum và Kim Yoo Jung. Sau tác phẩm này, tên tuổi của hai người chắc chắn sẽ lên như diều gặp gió.
 

Từng nhận được rất nhiều kì vọng nhưng Scarlet Heart: Goryeo - Bộ bộ kinh tâm bản Hàn lại không thành công khi phát sóng. Rating của phim thường dao động ở mức hơn 5% đến 7%. Tập 8 của Scarlet Heart: Goryeo tuy có tăng về mặt tỷ suất người xem nhưng cũng chỉ đạt con số khiêm tốn 6,9%. Dường như tác phẩm này đã hết hy vọng theo kịp Tình khúc ánh trăng.
 

Phát sóng cùng khung giờ với hai bộ phim trên còn có Monster của đài MBC. Tập 48 của tác phẩm này ghi nhận mức rating 11,4%, tăng 1,1% so với tập phim trước đó.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tình khúc ánh trăng Bộ bộ kinh tâm Kim Yoo Jung Love in the Moonlight

Tin tức mới nhất