Một viên chức ở Quảng Nam bị ‘nhầm’ là người chồng trong vụ giết người phân xác ở Bình Dương

Hình ảnh một viên chức ở Quảng Nam bất ngờ bị nhiều trang mạng sử dụng trái phép và chú thích là ảnh nạn nhân trong vụ vợ giết chồng, phân xác tại Bình Dương.

Thông tin ban đầu, trong ngày 18/12, khi đang đi công tác, anh Trần Thanh Tú (SN 1985, trú phường An Xuân, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), cán bộ của Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông tá hỏa khi nhận được hàng chục cuộc điện thoại của bạn bè và người thân thông báo hình ảnh của mình bị nhiều trang mạng sử dụng và chú thích là “nạn nhân trong vụ trọng án giết người phân xác xảy ra ở tỉnh Bình Dương vào tối 15/12”.


Một viên chức ở Quảng Nam bị ‘nhầm’ là người chồng trong vụ giết người phân xác ở Bình Dương-1
Hình ảnh của anh Tú bị chú thích “nhầm” là nạn nhân trong vụ án vợ giết chồng phân xác.

Ngay sau đó, anh lên mạng kiểm tra và phát hiện nhiều trang mạng đăng ảnh của anh và khẳng định đây là nạn nhân trong vụ giết người phân xác tại Bình Dương đang xôn xao dư luận.

Anh Tú cho biết, có thể do nạn nhân trong vụ án này có họ và tên trùng với anh nên khi gõ tìm thông tin nạn nhân Trần Thanh Tú (quê An Giang) và tìm thấy hình ảnh của anh được đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Sau đó, các trang này cắt lấy hình ảnh của anh và sử dụng chú thích rằng đây là hình ảnh của nạn nhân.


Một viên chức ở Quảng Nam bị ‘nhầm’ là người chồng trong vụ giết người phân xác ở Bình Dương-2
Theo anh Tú, hình ảnh các trang mạng sử dụng được cắt từ ảnh cưới của mình.

Trao đổi với Saostar, anh Tú cho biết: “Hiện tôi đã có đơn kiến nghị gửi lên Công an tỉnh Quảng Nam và Sở Thông tin và truyền thông để mong các cơ quan này vào cuộc, yêu cầu các trang tin này gỡ bỏ hình ảnh của mình. Những ngày qua, tự nhiên hình ảnh của tôi bị “ăn cắp” sử dùng “nhầm” thành nạn nhân của một vụ trọng án khiến cuộc sống bị xáo trộn và gia đình tôi rất bức xúc…”.

Trước đó, tại Bình Dương đã xảy ra vụ việc một người đàn ông bị vợ sát hại rồi phân xác để xóa dấu vết.

Nạn nhân là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê ở Sóc Trăng) bị vợ Hoàng Thị Hồng Diễm (vợ nạn nhân) sát hại, phân xác phi tang. Hiện tại, Diễm đã bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Theo Sao Star


Giết người ở Bình Dương giết người phi tang xác Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao