Clip: Một vụ trộm gây 'chấn động MXH', ai xem xong cũng thắc mắc không hiểu tại sao

Chỉ vì một đôi dép tổ ong trị giá khoảng 20k nhưng người đàn ông trong clip đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trước hành vi của anh ta.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền clip ghi lại vụ trộm có một không hai xảy ra ngay trước cửa một ngôi ở gần đường lớn khiến ai cũng ngạc nhiên.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h20' sáng này 26/10, một người đàn ông đang đi xe máy trên đường bỗng dừng lại, dắt xe một đoạn rồi tiến đến một ngôi nhà đang đóng kín cửa.

Ông này lấy thuốc ra hút rồi giả vờ mang điện thoại trong túi quần ra nghe. Sau đó ông ta đi đi lại lại trước cửa nhà. Nếu nhìn bình thường, mọi người sẽ tưởng người đàn ông quần hồng đang nghe điện thoại.

Thế nhưng, chỉ vài giây sau, ông ấy cúi xuống bỏ nhanh đôi dép tổ ong cũ mèm của mình để đổi lấy đôi dép mới tinh đặt trước cửa ngôi nhà, rồi tỉnh bơ lên xe đi thẳng. 

Clip: Một vụ trộm gây chấn động MXH, ai xem xong cũng thắc mắc không hiểu tại sao-1

Toàn bộ vụ trộm được camera an ninh của gia đình ghi lại rồi chia sẻ lên mạng. Clip nhanh chóng thu hút sự quân tâm và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, chỉ vì đôi dép tổ ong 20k, người đàn ông đã bán rẻ nhân cách và lòng tự trọng của mình. 

 

DT
Theo Vietnamnet


tên trộm Clip hot ăn trộm trộm cắp

Tin tức mới nhất