Hay hóng livestream bán hàng cô gái cười ra nước mắt với lần chơi lớn

Dù vẫn luôn thận trọng với những lời quảng cáo, chào mời mua hàng online, nhưng cuối cùng cô gái vẫn bị dụ dỗ và cái kết "khóc dở mếu dở".

Trong khi chi phí quảng cáo Facebook ngày càng đắt đỏ thì giá livestream lại gần như bằng 0. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, có kết nối mạng, người bán hàng cũng có thể tự tổ chức một buổi bán hàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

Chính vì vậy ngay từ khi ứng dụng livestream của Facebook ra mắt đã trở thành kênh bán hàng hữu hiệu của nhiều người kinh doanh. Khách hàng được nhìn hình ảnh thật qua người bán hàng chia sẻ trong buổi phát sóng trực tiếp cũng yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, nhiều khi mắt thấy, tai nghe tường tận về món hàng, "thượng đế" cũng phải rơi vào tình huống khóc dở mếu dở vì nhận hàng về vẫn... không như ý muốn.

Đơn cử như mới đây, một cô gái có tên M. đã chia sẻ tình huống mua đồ online bi hài của mình. M. cho biết bản thân không phải là một tín đồ mua hàng trên mạng, nhưng chỉ vì thích xem livestream nên cô đã quyết định "chơi lớn" 1 lần. Ai ngờ đâu cái hết thật đắng ngắt!

Hay hóng livestream bán hàng cô gái cười ra nước mắt với lần chơi lớn-1

Theo đó, khi xem livestream bán hàng, cô gái bị hút hồn bởi một chiếc quần âu công sở. Người bán hàng liên tục miêu tả sản phẩm này vô cùng "bùi tai". Nào là giá rẻ bất ngờ, giá chỉ giảm trong livestream, chiếc quần "hack" chân dài,...

Vừa được nghe quảng cáo, vừa được tận mắt nhìn thấy sản phẩm, M. cảm thấy ưng quá. Chính vì vậy cô đã quyết định mua chiếc quần đó nhưng ai ngờ khi nhận hàng thì chiếc quần quá to lớn đến nỗi M. có thể kéo lên đến nách.

M. mếu máo chia sẻ: "Em đã cố sơ vin áo vào rồi nhưng vẫn bơi trong quần mọi người ạ. Thả tay ra thì tuột không trật phát nào. Éo le vô cùng, lợn mua nhầm đồ của voi".

Hay hóng livestream bán hàng cô gái cười ra nước mắt với lần chơi lớn-2

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Ai cũng phải phì cười trước tình huống bi hài của M.. Đúng là mua hàng online luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Khi khách hàng đã được xem hình ảnh thật, chất lượng của sản phẩm thì lại bị mua nhầm size.

Bên cạnh đó nhiều người khuyên cô gái nên nhắn tin lại cho chủ shop để đổi lấy chiếc quần vừa vặn hơn. Chứ rộng quá thế này không mặc được thì rất phí phạm.

Còn M. chắc chắn sẽ nhớ lần "chơi lớn" mua đồ qua mạng này của mình!

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hay-hong-livestream-ban-hang-co-gai-cuoi-ra-nuoc-mat-voi-lan-choi-lon-tuong-khoe-duoc-doi-chan-dai-mien-man-ai-ngo-boi-trong-quan-2220201061803400.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất