Mua nhà 40 tỷ, Ngọc Trinh bày kế : 'Xin tiền bạn trai chứ không xin ba mẹ'

"Để mua nhà 40 tỷ cần kinh doanh, công việc và xin tiền bạn trai. Không xin được tiền ba mẹ vì quá nghèo", Ngọc Trinh bày binh bố trận.

Nổi tiếng là người "thật như đếm" trong showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn gây sốc bằng những phát ngôn không đụng hàng về đời sống vật chất.

Không ít lần cô bị chỉ trích bởi phát ngôn liên quan đến tiền bạc: “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu không có tiền cạp đất mà ăn”; hay “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ”.  


Clip Ngọc Trinh bày cách mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục gây sốt khi "bày mưu hiến kế" mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai. Theo đó, người đẹp Trà Vinh có phần thuyết trình xoay quanh chủ đề làm thế nào để đạt mục tiêu đề ra. Trước khi đi vào vấn đề chính, Ngọc Trinh cũng xin bỏ qua nếu chia sẻ của cô khiến mọi người hụt hẫng.

Cụ thể, chân dài Vòng eo 56 đưa ra mục tiêu mua được một căn nhà có giá trị lên tới 40 tỷ đồng để đưa gia đình lên Sài Gòn sinh sống. Nói về kế hoạch lâu dài này, chân dài sinh năm 1989 còn vạch ra những điều cần làm để thực hiện mục tiêu: tiền, thời gian, địa điểm, nghề nghiệp và không thể thiếu việc giữ gìn nhan sắc.

Để giải quyết mục tiêu, "gà" Khắc Tiệp vẽ ra 3 hướng: Công việc, kinh doanh và xin tiền bạn trai.

Ngọc Trinh vui vẻ: “Không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án là xin tiền bạn trai và kinh doanh. Và tôi cũng chưa bao giờ vay. Cuộc đời tôi chưa bao giờ biết đi vay”.
 

Mua nhà 40 tỷ, Ngọc Trinh bày kế : Xin tiền bạn trai chứ không xin ba mẹ-1
"Nữ hoàng nội y" xin tiền bạn trai để mua nhà.

Mỹ nhân gốc Trà Vinh cũng đặt ra thời gian để hoàn thành mục tiêu mua nhà trong 2 năm. Cô cũng tiết lộ trong khoảng thời gian đó sẽ tiết kiệm, giảm mua đồ hiệu và sắm ít túi hơn.

Chưa hết, nữ diễn viên gốc Trà Vinh khẳng định việc giữ gìn nhan sắc là rất quan trọng. Dù kinh doanh hay công việc… mọi kế hoạch của cô đều liên quan tới điều này. “Trước tiên tôi phải đẹp mà muốn đẹp thì phải giữ gìn”.

Đồng thời, cô gái này cũng cho biết: “Ngày xưa tôi rất thụ động, học ít và ai nói tôi ngu thì tôi chịu. Nhưng tôi thích mạnh dạn phát biểu. Nếu mình sai mọi người xung quanh sẽ sửa để có gì sau này còn góp ý cho mình”.
 

Mua nhà 40 tỷ, Ngọc Trinh bày kế : Xin tiền bạn trai chứ không xin ba mẹ-2
Người mẫu Ngọc Trinh.

Đoạn clip cùng những chia sẻ có phần ngô nghê, thật thà của Ngọc Trinh lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh không nên sống cảnh dựa hơi bạn trai. Tuy nhiên một số ý kiến khác lại khẳng định đây chỉ là bài tập thuyết trình của chân dài chứ không phải cô đang dạy cách làm giàu, bày mưu tính kế cho người khác. 
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất