Mua thú cưng nhưng không có tiền nuôi, cô gái trẻ lột da mèo trả lại cho bà chủ cửa hàng

Ngày 9/1, bà chủ một cửa hàng thú cưng ở thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc bức xúc đến công an trình bày vụ việc một nữ khách hàng đã lột da chú mèo từng mua ở cửa hàng mình cách đó mấy ngày rồi vứt ở trước cửa của cửa hàng.



Bà chủ họ Thịnh cho biết, ngày 3/1 đã bán cho một nữ khách hàng chú mèo Anh lông ngắn màu trắng với giá 2.560 tệ (tương đương 8,4 triệu đồng). Đến ngày 5/1, vị khách này quay lại đòi trả lại mèo vì "nuôi không nổi". Theo quy định của cửa hàng, tất cả những con vật được bán ra sẽ không thể trả lại, trừ khi chúng có vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, bà Thịnh không đồng ý cho vị khách nữ nọ trả lại hàng. Tuy nhiên bà gợi ý sẽ giúp khách hàng bán lại chú mèo xinh xắn này cho người khác.


Khoảng 16h ngày 8/1, nữ khách hàng kể trên tiếp tục đem mèo quay lại cửa hàng của bà Thịnh đòi trả lại. Khi ấy vì quá bận nên bà chủ đã bảo khách hàng đợi tới lúc sắp xếp được vị trí trống trong cửa hàng sẽ giúp cô bán lại mèo. Thấy khách hàng đồng ý, bà Thịnh yên tâm làm tiếp việc của mình. Bà khẳng định giữa 2 người không hề xảy ra to tiếng hay cãi vã.

Đến 18h30' cùng ngày, khi bà Thịnh đang loay hoay đóng cửa hàng thì đột nhiên phát hiện ra một chiếc túi giấy màu đen đặt trước cửa ra vào. Bà tò mờ mở ra xem và kinh hoàng khi thấy bên trong là xác một chú mèo đã bị lột sạch da, chỉ chừa mỗi phần đầu.

Bà Thịnh nhận ra chú mèo này chính là con vật đã được bán cho nữ khách hàng kỳ lạ cách đó vài ngày. Bà chủ vô cùng hoang mang vì trước đấy chưa từng quen biết hay gây thù chuốc oán gì với cô gái này, không hiểu vì lý do gì mà cô ta lại hành động độc ác như vậy.


Tiếp đó, bà Thịnh đã thử liên hệ với khách hàng theo số điện thoại mà cô ta để lại nhưng vô ích, bởi cô ta đã cho bà vào blacklist. Suy nghĩ mãi, cuối cùng bà Thịnh quyết định đến công an trình báo vụ việc vào ngày 9/1.

Sự việc cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội và khiến cho nhiều người, đặc biệt là những người yêu động vật tỏ ra vô cùng bức xúc. Một số người đã lần tìm ra số liên lạc của người phụ nữ lột da mèo rồi thử liên hệ.


Được biết, nữ khách hàng mang họ Vương và còn khá trẻ. Cô ta tiết lộ nguyên nhân khiến mình hành xử như trên là bởi: "Thái độ của chủ cửa hàng rất quá đáng, thế nên trong lúc tức giận tôi đã đem mèo đến lò mổ lợn rồi trả về cho chủ nhân của nó."

Bên cạnh đó, cô ta còn chia sẻ "lớn lên phải đối mặt với quá nhiều chuyện và gặp nhiều áp lực". Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho biết, sau khi nói chuyện với cô gái họ Vương này, họ còn bị cô ta đe dọa: "Cẩn thận đến một ngày nào đó tao sẽ lột da mày đó!"

Tuy nhiên, đến ngày 10/1, cô gái này lại bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại lời xin lỗi của mình gửi tới mọi người. Trong đó, cô ta trình bày trong quá trình mua bán đã phát sinh mâu thuẫn với bà chủ Thịnh. Hơn nữa, cô ta đang phải tích cóp trả tiền thuê nhà nên không đủ kinh phí nuôi thú cưng, vì vậy đã yêu cầu được trả lại mèo, thế nhưng bà chủ lại lập tức từ chối. Và trong một phút mất lý trí, cô ta đã gây ra vụ việc độc ác kể trên.


Cô gái họ Vương nhiều lần nói lời xin lỗi trong đoạn video ngắn: "Mong mọi người hãy thư thứ cho kẻ tội đồ như tôi. Xin hãy cho người đang còn sống một cơ hội được làm lại từ đầu. Tôi đã xát muối vào trái tim mọi người rồi, thật lòng xin lỗi!"

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo trí thức trẻ


cô gái lột da mèo hành hạ thú cưng thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao