Nhốt mẹ già 92 tuổi vào chuồng lợn, đánh đập cặp vợ chồng bị dư luận ném đá

Người mẹ già 92 tuổi bị cặp vợ chồng nhốt vào căn phòng như "chuồng lợn", ăn không đủ no, quần áo không đủ mặc khiến dư luận bức xúc.



Mới đây, trang mạng Trung Quốc chia sẻ thông tin một bà cụ bị nhốt tại căn phòng như chuồng lợn trong nhiều năm.

Ngày 5/1 vừa qua, chính quyền thôn Canh Sa (xã Kim Nha Dao Tộc, trấn Phụng Sơn, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đã phát hiện và "giải cứu" một cụ già 92 tuổi bị chính con trai và con dâu nhốt trong một căn phòng tồi tàn như chuồng lợn. Căn phòng rộng khoảng 10 m2, trong phòng bao quanh bởi những song sắt cố định. 

 


Theo chia sẻ, cụ bà bị nhốt trong phòng có tên Dương. Trong nhiều năm nay, cụ không được ăn no, áo không đủ mặc. không có chăn để đắp, thậm chí chiếc giường là những tấm ván ọp ẹp. Mọi sinh hoạt của cụ đều diễn ra tại căn phòng và trên nền cát.

Cậu con trai bất hiếu họ Ngô, cô con dâu họ Đoan không chỉ nhốt mà còn thường xuyên đánh đập cụ. Khi chính quyền địa phương tới yêu cầu mang cụ ra khỏi căn phòng, hai vợ chồng này tỏ thái độ không muốn hợp tác.

Hai vợ chồng thanh minh, do mẹ già mắc bệnh, không thể kiểm soát được việc vệ sinh cá nhân nên gây cho họ nhiều khó khăn. Và chính cụ Dương là người tự dọn vào căn phòng tồi tàn này để sinh sống.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa cụ bà đi kiểm tra sức khỏe và tiến hành điều tra hành vi ngược đãi mẹ của cặp vợ chồng này.

 

Luyên 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhot-me-gia-92-tuoi-vao-chuong-lon-danh-dap-cap-vo-chong-bi-du-luan-nem-da-n-107911.html

ngược đãi mẹ già ở trung quốc Nhốt mẹ già 92 tuổi ngược đãi mẹ già ngược đãi tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất