Mua tủ lạnh, phát hiện xác người bên trong

Sau khi mua tủ lạnh của gia đình hàng xóm, một người dân ở Anh mở cánh tủ và hốt khoảng khi thấy thi thể phụ nữ bên trong.

Hồi tháng 5, Marcella Jean Lee - một phụ nữ 56 tuổi ở thành phố Goldsboro, bang North Carolina, Mỹ - bán tủ lạnh ngang cũ cho một người hàng xóm với giá 30 USD.

Chiếc tủ lạnh Marcella Jean Lee bán cho người hàng xóm. Ảnh: rachfeed.com.

3 tuần sau, người mua mở tủ lạnh phát hiện thi thể một cụ già bên trong. Nạn nhân là bà Arma Ann Roush, 75 tuổi. Bà là mẹ ruột của Marcella Jean Lee, ABC đưa tin.

Những người hàng xóm nói với kênh truyền hình WRAL rằng họ thấy bà Arma lần cuối vào khoảng tháng 8/2015.

Cảnh sát bắt Marcella sau khi người mua tủ lạnh báo tin. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Arma qua đời vì tuổi già và thi thể bà vẫn nguyên vẹn. Mặc dù vậy, nhà chức trách vẫn đưa Marcella ra tòa vì tội giấu tử thi và không báo với chính quyền về cái chết của mẹ. Phiên xử Marcella Jean Lee sẽ diễn ra vào ngày 19/9.

Nhiều trường hợp người dân giấu xác thân nhân trong nhà từng xảy ra trên thế giới. Trong một số vụ, người ta giấu xác thân nhân để tiếp tục hưởng lương hưu và trợ cấp của người chết.

NBC 10 đưa tin, hồi tháng 7/2014, cảnh sát phát hiện William Carrasquillo - một người đàn ông ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ - đặt xác mẹ ruột vào tủ lạnh. Khi bà mẹ qua đời vào tháng 1/2014, William báo tin cho những người thân, song quyết định không báo cho nhà chức trách và cũng không tổ chức tang lễ.

Cảnh sát tin rằng anh ta giấu xác mẹ để tiếp tục hưởng các khoản phúc lợi của bà. William biến mất từ khi cảnh sát phát hiện vụ việc.
 

 

xác người tủ lạnh

Tin tức mới nhất