Mua vé số theo cách đặc biệt, tiểu thương bán thịt lợn trúng hơn 8 tỷ

Người phụ nữ bất ngờ trúng giải nhất sau khi mua vé theo chữ số trên biển số xe hơi mới đăng ký.

Từ đầu năm đến nay, người phụ nữ bán thịt heo tên là Nopparat Thiangpan (Thái Lan) thường xuyên mua các tờ vé số có 2 số tận cùng là 69 và 96. Sở dĩ chị chọn cách này vì biển số xe của chị có số tận cùng là 69 nên chị muốn mua theo biển số ô tô để đem về may mắn.

Chỉ cách đây ít hôm, người phụ nữ này đã trúng giải nhất sau khi mua vé số có dãy số 319196. Niềm vui ập đến bất ngờ khiến chị không tin nổi, quá nhiều người cũng sửng sốt khi biết chị trúng tới 12 triệu bath (8,1 tỷ đồng). Đây thực sự là số tiền lớn làm xôn xao cả vùng quê.

Mua vé số theo cách đặc biệt, tiểu thương bán thịt lợn trúng hơn 8 tỷ-1
Nữ tiểu thương bán thịt lợn Nopparat Thiangpan trúng 12 triệu bath (8,1 tỷ đồng).

Trước đây, chị Nopparat Thiangpan cũng hay mua xổ số nhưng chưa bao giờ may mắn trúng. Lần này, chị dốc số tiền 60.000 bath để mua các tờ vé số của người bán dạo. Bất ngờ niềm vui đã đến khi trúng giải thưởng lớn.

Chị kể khi nhìn thấy người bán dạo đi qua, chị hỏi mua và không hề nghĩ sẽ có cơ may trúng giải lớn. Khi biết trúng số, chị Nopparat còn tưởng không thật, không tin nổi, run lên và gọi cho chồng. Chồng xác nhận vợ đã trúng giải nhất, chị mới dám tin. 

Sau khi nhận được giải thưởng, nữ tiểu thương bán thịt dự tính sẽ dành một phần để làm từ thiện, sau đó dùng một phần cho con cái học hành chu đáo, một phần sẽ trang trải chi phí trả góp mua xe hơi cùng với trả nợ. Chị cho rằng, trúng số có thể do thường xuyên dùng tiền giúp người nghèo. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mua-ve-so-theo-cach-dac-biet-tieu-thuong-ban-thit-lon-trung-hon-8-ty-502022864592520.htm

vé số

Tin tức mới nhất