Sao Kim di chuyển sang cung Cự Giải - Mùa yêu sến sẩm ập lên trái tim 12 chòm sao trong 3 tuần tới

Khi các mối quan hệ có xu hướng trở nên lãng mạn và nhạy cảm hơn.

Sao Kim ở Cự Giải sẽ chuyển hướng tập trung của bạn sang khía cạnh lãng mạn, nhạy cảm trong các mối quan hệ và thúc đẩy sự gắn kết hơn với đối phương. Bạn cảm thấy mong muốn cho đi và nhận lại được nhiều tình yêu hơn. Mặt hạn chế là đôi khi bạn sẽ có thể trở nên bám víu và bị lệ thuộc vào cảm xúc, nhất nếu đó lại là những cảm xúc tiêu cực thì cần phải đặc biệt chú ý.

Bạch Dương – cẩn trọng trong trước khi tiến tới

Sao Kim di chuyển sang cung Cự Giải - Mùa yêu sến sẩm ập lên trái tim 12 chòm sao trong 3 tuần tới-1

Một Bạch Dương mạnh mẽ và quyết liệt giờ đây sẽ lại muốn thụt lùi vào vỏ bọc của mình một chút. Nếu ai đó không dễ kết thân ngay lập tức, bạn sẽ không quá bận tâm đến họ. Điều mà khiến bạn chú ý sẽ là cảm giác thân thiện và thoải mái mà đối phương dành cho bạn.

Kim Ngưu – dễ dàng gặp được những cơ hội mới

Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời vì Sao Kim Cự Giải mang lại có bạn cơ hội làm quen với những người xung quanh và tạo dựng những mối quan hệ tiềm năng. Thậm chí có thể là cơ hội để bạn tiến xa hơn trong với một người đã quen biết từ trước.

Song Tử - khẳng định quyền sở hữu cho mối quan hệ

Sẽ không còn bị nói là con người hời hợt và nửa vời nữa. Dưới tác động của Sao Kim ở Cự Giải, bạn sẽ trở nên tình cảm hơn bao giờ hết, cảm giác muốn quấn quít bên ở bên và chăm sóc cho người ấy nhiều hơn.

Cự Giải – tràn đầy năng lượng của sự yêu thương

Sao Kim đang ở trong chính cung hoàng đạo của bạn nên bạn là người nhận được nhiều năng lượng nhất trong chuyện tình yêu và mặt cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này.

Sư Tử - đi chậm mà chắc, không cần ồn ào

Sao Kim di chuyển sang cung Cự Giải - Mùa yêu sến sẩm ập lên trái tim 12 chòm sao trong 3 tuần tới-2

Bạn thích bầu không khí lãng mạn và sôi nổi nhưng lúc này có lẽ bạn nên tập trung nhiều hơn vào mặt cảm xúc sâu bên trong. Chậm lại một chút và tập trung vào chiều sâu hơn là những thứ bề nổi bên ngoài.

Xử Nữ - trở thành tâm điểm của sự chú ý

Bạn sẽ cảm nhận được sự ưu ái và quan tâm từ những người xung quanh. Và cũng đừng ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời có một bức thư tình gửi tới bạn. Bạn đang trở nên thu hút trong mắt mọi người.

Thiên Bình – tự tin vào chính mình và làm điều mình muốn

Bạn có thể bất an và lo lắng về cách người khác đang nghĩ gì về mình lúc này, nhưng vào cuối tháng bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời về bản thân khi nhận ra bạn có sức hút và sự quyến rũ như thế nào.

Bọ Cạp – bước chân vào những chuyến phiêu lưu tình cảm

Một chuyến đi du lịch cùng người yêu sẽ giúp cho tình cảm của 2 bạn thêm nồng cháy. Còn nếu bạn vẫn đang FA thì có thể bạn sẽ gặp được một nửa của mình trong một chuyến đi xa vào thời điểm này.

Nhân Mã – sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới

Sao Kim trong cung Cự Giải khiến bạn muốn hãm lại lối sống độc lập của mình trong một giây và đảm bảo rằng có mối quan hệ gắn bó sâu sắc nhất. Nếu bạn còn độc thân cũng không lạ gì khi bạn phải lòng một ai đó mới quen hay một người mà bạn đã từng bỏ qua trước đây.

Ma Kết – cân bằng giữa lý trí và tình cảm

Sao Kim di chuyển sang cung Cự Giải - Mùa yêu sến sẩm ập lên trái tim 12 chòm sao trong 3 tuần tới-3

Bạn là người có vẻ ngoài lạnh lùng như đá nhưng sâu thẳm bên trong lại có một trái tim dịu dàng và khao khát tình cảm. Với năng lượng mâu thuẫn này sẽ khiến bạn có chút căng thẳng. Hãy cẩn thận nếu trong khoảng thời gian này có gặp bất đồng với người yêu.

Bảo Bình – xa tận chân trời gần ngay trước mắt

Sao Kim đang truyền đến cuộc sống của những rung cảm tốt đẹp. Quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ bạn đang có, một mối quan hệ tiềm năng đang ở ngay cạnh bạn rồi, chẳng cần phải ngóng trông đâu xa.

Song Ngư – đắm chìm trong những khung cảnh màu hồng

Khi Sao Kim dịch chuyển vào Cự Giải sẽ đem đến cho Song Ngư khoảng 3 tuần đầy vui vẻ và lãng mạn. Đời sống tình cảm của Song Ngư sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ với những buổi hẹn hò đầy thú vị.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-kim-di-chuyen-sang-cung-cu-giai-mua-yeu-sen-sam-ap-len-trai-tim-12-chom-sao-trong-3-tuan-toi.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao