Mục sở thị "kho báu" thuộc hàng khủng của Khánh Thi

(2Sao) - Khánh Thi chia sẻ "kho báu" vô giá được cô trân trọng cất giữ.

Với bề dày thành tích trên sàn diễn, Khánh Thi được công chúng biết đến và ưu ái với nghệ danh: Nữ hoàng khiêu vũ hay kiện tướng dance sport. Luôn cất giữ kín đáo và trân trọng như "kho báu" vô giá trong nhà của mình nhưng mới đây, Khánh Thi khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ khi chia sẻ những phần thưởng đánh dấu thành tích của mình trên sàn diễn.


Khánh Thi chia sẻ tâm sự: "Bao lâu và nhiều năm mới động vào tủ Cup một lần. Cũng muốn dành cái duyên và sự tôn vinh thành công, may mắn cho người đó. Mà dường như không đủ duyên để có được. Chờ hoài cũng không đến, duyên và may mắn là Trời cho và vô tình người khác lượm được. Vì khoảnh khắc chỉ đên một lần. Vì giờ cũng đã xong."


Ngắm lại những thành tích của mình đã đạt được trong nhiều năm qua, Khánh Thi không khỏi chạnh lòng tủi thân nhưng vẫn thấy vui vì đam mê của mình: "Có chút tủi thân! Cống hiến nhiều và hy sinh nhiều. Nhiều khi công sức được đánh giá không bằng người ta mua cho con cái một bát phở. Nhưng vẫn tủm tỉm cười và tặc lưỡi.Kệ .. Cứ theo đuổi đam mê."


Để đạt được những thành công trên con đường đam mê mình đã chọn, Kiện tướng dance sport cũng trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những lúc như vậy ngoài sự nỗ lực của bản thân - Khánh Thi cũng nhận được sự ủng hộ khích lệ của người thân, bạn bè và đặc biệt là mẹ của cô: "Mẹ luôn bên con mọi lúc mọi nơi. Có tủi thân gì Mẹ cũng im lặng dõi theo. 15 năm cống hiến cho thể thao .Được và mất thì chỉ mình con và mẹ hiểu được .. cái lẽ đời nó là vậy."



Không chỉ thành công trong công việc, ở hiện tại Khánh Thi đang ngập tràn hạnh phúc với tổ ấm của mình bên Phan Hiển và con trai Ku Bi. Là người nổi tiếng, luôn hết mình vì công việc nhưng Khánh Thi cũng muốn là một người mẹ tuyệt vời với con trai - vì vậy để hoàn hảo được cả hai, bà mẹ một con đã phải rất vất vả trong dịp lễ Giáng sinh.


Tâm sự chia sẻ khó khăn của bà mẹ một con: "Nhìn cái lịch show dày đặc và event, thi đấu, quay hình mà xỉu. Giờ còn lo sáng sớm cúng khai sàn. Sau đó ra Hà Nội gấp trong một ngày rồi lại bay về show rồi lại Hà Nội. Đau lưng thôi rồi nhưng vẫn cố gắng để đưa KuBi chup tấm hình dưới cây thông. Kubi thương mẹ nha, sẽ đền bù khi con dần lớn khôn."



Khánh Thi đón giáng sinh bên gia đình Phan Hiển

Mặc dù bận rộn như vậy nhưng Noel năm nay sẽ là dịp lễ đáng nhớ và ấm áp nhất đối với Khánh Thi khi được cùng con trai đón Giáng sinh an lành hạnh phúc bên ông bà nội của con - bố mẹ Phan Hiển.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất