Mũi trưởng Long khiến dân tình bấn loạn vì màn chia tay 'Sao Nhập Ngũ'

Khai thật đi, sự dễ thương này chính là một trong những lý do bạn u mê Mũi trưởng Long đúng không?

Sau một thời gian xuất hiện tại Sao Nhập Ngũ, gần 375k là số người theo dõi Mũi trưởng Long trên Facebook tính đến hiện tại. Đó là con số mà ngay cả các nghệ sĩ hay KOL cũng phải mong muốn chứ đừng nói người bình thường. 

Nhưng không chỉ có thế, lượng theo dõi khổng lồ này còn chứng minh sự yêu quý của khán giả dành cho đồng chí Mũi trưởng.

Điều này không chỉ vì thuyền Long - Hậu mà còn do tính cách dễ thương của Mũi trưởng Long. Nếu như huấn luyện nghiêm túc bao nhiêu thì khoảnh khắc đời thường hay giải lao, đồng chí Mũi trưởng lại vui vẻ và hài hước bấy nhiêu. 

Mới đây, netizen đã truyền tay nhau đoạn clip, chứng minh tính cách đáng yêu vô đối của Mũi trưởng Long.

Trong đoạn clip, Mũi trưởng Long đang chia tay nhóm Sao Nhập Ngũ sau khi kết thúc ghi hình. Dù dàn sao đã lên xe nhưng đồng chí Mũi trưởng vẫn đứng sát xe để tạm biệt và cười tươi rói cũng như làm những động tác cực kì hài hước.

Trước đó, khi Đỗ Khánh Vân giơ tay lên làm trái tim, Mũi trưởng Long cũng không ngần ngại hợp tác. Tuy nhiên hành động này có vẻ không mấy ảnh hưởng đến thuyền Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long vì đây đã thực sự thành chiến hạm rồi.

Mũi trưởng Long khiến dân tình bấn loạn vì màn chia tay Sao Nhập Ngũ-1

Phía dưới đoạn clip, dân mạng tiếp tục bày tỏ sự u mê đối với Mũi trưởng Long:

- Cưng lắm. Nhìn biểu cảm ổng sau khi xe làm cái bụng kìa.

- Mũi trưởng cute xỉu!

- Phút chia tay, họ nhớ nhau lắm đấy, tình đồng đội gắn bó. Thật đáng yêu.

- Giây phút chia xa nhớ lắm đó.

- Đáng yêu quá!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mui-truong-long-khien-dan-tinh-ban-loan-vi-man-chia-tay-sao-nhap-ngu-cung-xiu-chac-se-nho-nhau-lam-162212703122607995.htm

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất