Mũi trưởng Long quay clip TikTok thân thiết với gái lạ, hóa ra người quen Hậu Hoàng

Tình hình này là Hậu Hoàng đã giới thiệu Mũi trưởng Long cho bạn bè của mình hết cả rồi nhỉ?

Fan couple thường kháo nhau nếu "thuyền" nào mình đẩy cũng được như thuyền Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long thì sẽ nhàn lắm. Không nhàn sao được khi mà chính chủ có cần gì fan ghép đôi mấy đâu, toàn tự tung thính, tung "cẩu lương" chất lượng cao đấy chứ.

Như mới đây, dân tình vô tình phát hiện ra việc Mũi trưởng Long xuất hiện trên TikTok của một cô nàng nào đó khá lạ mặt. Đáng chú ý là trong clip, cả hai trông vui vẻ thân thiết đáo để. Một lần nữa, fan đu couple Long - Hậu lại được dịp lo sốt vó.


Mũi trưởng Long quay video TikTok cùng gái lạ

Tuy nhiên, chưa kịp lo lắng được bao lâu thì người ta lại đã tìm hiểu ra info cô gái này rồi. Hóa ra cô nàng có phải là "nhân tố nguy hiểm" hay ai đó có mối quan hệ mập mờ với Mũi trưởng Long đâu, mà là bạn thân Hậu Hoàng đấy chứ.

Trước đó, chính Hậu Hoàng từng đăng ảnh cùng cô bạn thân và cho biết cả hai đã "kết hôn" được 5 năm, đồng thời đính chính bạn thân mới là "chính cung" chứ không phải Mũi trưởng Long.

Mũi trưởng Long quay clip TikTok thân thiết với gái lạ, hóa ra người quen Hậu Hoàng-1
Sự xuất hiện của cô gái lạ này khiến nhiều người không khỏi lo lắng

Mũi trưởng Long quay clip TikTok thân thiết với gái lạ, hóa ra người quen Hậu Hoàng-2
Tuy nhiên, cô nàng đó hóa ra lại là bạn thân của Hậu Hoàng nhé, khỏi lo nữa nha

Những tưởng điều này sẽ khiến Mũi trưởng Long chùn bước, nhưng không, đồng chí Mũi trưởng của chúng ta thậm chí còn không ngần ngại nhận mình là "tì thiếp", quyết tâm tranh một slot trong hậu cung của Hậu Hoàng cơ.

Dẫu biết tất cả chỉ là màn đùa vui nhưng điều này cho thấy Mũi trưởng Long không chỉ thân thiết với Hậu Hoàng mà với cả bạn bè của đằng gái nữa.

Bên cạnh đó, clip TikTok gây bão kể trên thực chất được quay trong buổi tụ tập có mặt cả Hậu Hoàng lẫn ca sĩ Dương Hoàng Yến. Bộ 4 cũng quay bản full video thực hiện "thử thách đếm số" này.

Là nam nhân duy nhất, Mũi trưởng có phần luống cuống không thể theo kịp vũ đạo, tuy nhiên biểu cảm dễ thương cùng động tác lắc đầu vẩy tóc rất nhiệt tình của Mũi trưởng Long cũng đáng được ghi nhận rồi.

Mũi trưởng Long quay clip TikTok thân thiết với gái lạ, hóa ra người quen Hậu Hoàng-3
Biểu cảm đau khổ của Mũi trưởng Long khi không theo kịp tiết tấu với chị em

Mũi trưởng Long quay clip TikTok thân thiết với gái lạ, hóa ra người quen Hậu Hoàng-4
Bù lại, Mũi trưởng lại có màn lắc đầu rất nhiệt tình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mui-truong-long-quay-clip-tiktok-than-thiet-voi-gai-la-tim-info-moi-biet-hoa-ra-nguoi-quen-hau-hoang-162210903150407329.htm

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao