Mũi trưởng Long rao bán thân, tìm mối 'chốt đơn'

Mũi trưởng Long vẫn ế bền vững tròn 1 năm vướng tin đồn tình cảm với Hậu Hoàng.

Mũi trưởng Long tên thật Nguyễn Việt Long (sinh năm 1994) là một sĩ quan đặc công. Anh bắt đầu gây chú ý khi tham gia Sao Nhập Ngũ, trong vai trò người chỉ huy trưởng của dàn khách mời Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư, Hoàng Yến,... mùa trước.

Chàng Thượng úy thu hút bởi vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, nụ cười tỏa sáng. Bên cạnh đó, anh còn từng được fan đẩy thuyền nhiệt tình với Hậu Hoàng.

Mũi trưởng Long rao bán thân, tìm mối chốt đơn-1
Mũi trưởng Long.

Sao Nhập Ngũ sắp ra mùa mới song những ấn tượng về Mũi trưởng Long vẫn còn đọng lại trong lòng nhiều người hâm mộ. Mọi hình ảnh, hoạt động của đồng chí Mũi trưởng đều thu hút nhiều sự quan tâm của netizen.

Trên trang cá nhân có hơn 400 nghìn người theo dõi, Mũi trưởng Long mới đây có bài viết quảng cáo bán hàng về một loại trà.

"Thử sức chút nào, nếu không ra trận thì làm sao biết sức mình tới đâu. Đứa con tinh thần đầu tiên, mong được mọi người ủng hộ nha", chàng Thượng úy hào hứng.

Mũi trưởng Long rao bán thân, tìm mối chốt đơn-2
Mũi trưởng Long tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại.

Đáng chú ý, không chỉ PR bán hàng, dưới bài viết Mũi trưởng Long còn hóm hỉnh cho biết bản thân cũng đang cần người "chốt đơn".

Cụ thể, đăng ảnh trong bộ quân phục, Nguyễn Việt Long dí dỏm: "Đơn này cũng đang chờ chốt ạ".

Màn "chào hàng" của Mũi trưởng Long lập tức thu hút 1,5 nghìn bày tỏ cảm xúc. Mọi người thi nhau để lại bình luận trêu chàng Thượng úy: "Đơn này để Hậu Hoàng chốt".

Qua chia sẻ của Mũi trưởng Long thì có vẻ như anh vẫn đang "độc thân vui vẻ". Phen này, thuyền chàng Thượng úy và nàng Youtuber có khi lại được đẩy ra khơi rồi đây!

Mũi trưởng Long rao bán thân, tìm mối chốt đơn-3
Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng từng được ví là Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Trong quá khứ, Mũi trưởng Long từng lập gia đình và có một cậu con trai. Nhưng anh đã ly hôn được 3 năm. Do đặc thù công việc nên cậu bé hiện ở với mẹ.

Thông tin này từng khiến fans đẩy thuyền Hậu - Long khá hụt hẫng. Chàng Thượng úy và nàng "diu túp bê" cũng từng lên tiếng khẳng định họ chỉ là bạn.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn dành nhiều tình cảm và kỳ vọng về một cái kết đẹp sẽ đến với cặp đôi.

Mũi trưởng Long rao bán thân, tìm mối chốt đơn-4
Fans còn soi cặp đôi có tướng phu thê.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mui-truong-long-tu-rao-ban-tim-moi-chot-don-n-288173.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất