Mừng sinh nhật "anh yêu", Huyền My thừa nhận từng có thời gian ích kỉ vô tâm với gia đình

(2Sao) - Nhân ngày sinh nhật bố, Huyền My đã tiết lộ về cách gọi bố trìu mến cùng những trải lòng mình chia sẻ với mọi người.

Huyền My được công chúng yêu mến từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thành người của công chúng chỉ sau một đêm ở 19 tuổi, Huyền My không khỏi bỡ ngỡ. Ngoài ánh hào quang thì cũng còn nhiều khó khăn chông gai đang chờ đón cô gái trẻ.

Thế nhưng, Huyền My đã luôn vui vẻ lạc quan tiến bước trên đường đời khi có một hậu phương vững chắc ở bên. Ngoài sự ủng hộ của công chúng, sự yêu mến của các fans, sự ưu ái của truyền thông và sự nâng niu của đại gia đình hai bên nội ngoại thì tình yêu sự chăm sóc vô bờ của đấng sinh thành ra Huyền My - bố mẹ Đức Phương là điều quan trọng nhất không thể thiếu của người đẹp.


Không chỉ cho con cuộc sống đủ đầy về vật chất, bố mẹ Huyền My còn chăm lo đong đầy cho các con cả về mặt tinh thần. Ngoài những bữa cơm gia đình đầm ấm thì những chuyến du lịch, những kỳ nghỉ bên nhau luôn là sự lựa chọn tối ưu của bố mẹ Á hậu dành cho các con. Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng bố mẹ Huyền My vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để đưa con đến sự kiện. Nhìn ánh mắt, biểu cảm trên khuôn mặt của bố mẹ Huyền My dưới sân khấu đủ cho thấy niềm vui hạnh phúc của cả hai dành cho con.

Bố mẹ Huyền My ngồi bên dưới sân khấu chăm chú dõi theo ủng hộ con tại sự kiện

Cảm tạ ơn sinh thành dưỡng dục và chăm lo của bố mẹ, mới đây nhân ngày sinh nhật đón tuổi mới của bố - Huyền My đã có những dòng tâm sự dài trải lòng mình. Qua đây, người đẹp đã tiết lộ những bí mật của mình cùng gia đình với mọi người. Lý do cách gọi bố trìu mến là "anh yêu" hay quãng thời gian tuổi trẻ có lúc vô tâm với gia đình cũng được Huyền My bật mí trong ngày đặc biệt này.


Tâm thư chúc mừng sinh nhật dành cho bố nhân ngày đặc biệt của Á hậu: Hôm nay là sinh nhật bố!

Có lẽ, đây là bức ảnh hiếm hoi chụp cùng bố trên báo, vì lí do "bố không thích lên báo". Từ trước tới nay, ở bất cứ sự kiện lớn nhỏ, mọi người hay thấy mẹ tôi đi cùng mà không thấy bố, nhưng ít ai biết rằng, bố là "tài xế bất đắc dĩ", đưa mẹ con tôi đến rồi đi về, bố cũng kiêm luôn làm "quản lí" cho tôi. Ở các chương trình, bố mẹ tôi luôn đứng phía sau tôi, với lí do bố mẹ là hậu phương, còn thể hiện như thế nào là ở con, bố mẹ chỉ có thể dậy con, không sống hộ con được"

Ngày bé, tôi thường gọi bố là "anh yêu", vì quá hợp bố, bố đưa đi học, bố đón về, bố đưa đi bơi, đưa đi học thêm, đi họp phụ huynh, nói chung, hồi đấy mẹ bị ra rìa, vì tôi suốt ngày bám lấy bố.


Bố luôn dành thời gian đưa đón con gái tới sự kiện

Lớn lên một chút, ít nói chuyện với bố hơn, ít dần ít dần, đến một quãng thời gian, ở tuổi trẻ, con người ta sẽ có một chút vô tâm với gia đình, tôi cũng vậy, lúc đó, tôi sống cho bản thân nhiều hơn, lúc nào cũng thấy việc mình làm là đúng, còn những thứ bố mẹ nói thật thừa thãi. Bẵng đi cũng mấy năm, sống với suy nghĩ "hơi" ích kỉ như vậy ... Đến tuổi biết suy nghĩ, tôi thấy tiếc những năm như vậy, nhưng bố yên tâm đii, con biết suy nghĩ giống bố mà, đừng lo!

Không dưới chục lần, tôi gặp những người không quen biết, từ lúc chưa là Á Hậu, họ kêu bố tự hào về tôi lắm, hay khoe ảnh tôi, tôi mới biết, à, hoá ra trong mắt mọi người tôi chỉ là cô gái bình thường, nhưng trong mắt bố tôi thì tôi rất đặc biệt, là con gái có 1-0-2 !!!


Bữa cơm ấm cúng của gia đình Huyền My

Để có ngày hôm nay, công lao phần lớn của bố mẹ tôi đấy, uốn nắn tôi từ bé theo kiểu "phát xít", dậy dỗ từ việc cầm dao cầm dĩa tay nào, nói chuyện với đối phương ra làm sao, lịch sự như thế nào...

Còn ngày hôm nay, tôi 21 tuổi còn bố tròn 50. Ngày xưa, còn được bố cõng trên vai xem bắn pháo hoa, đưa đi chơi xèng, bây giờ thì đầu bố nhiều tóc bạc quá rồi. Tuổi 21, không phải lớn nhưng cũng không quá trẻ con, nhất là ở công việc của tôi, cũng biết phân biệt đúng sai, phải trái, tự lập, tự kiếm được chút chút tiền, tự mua sắm cho bản thân và đủ nuôi 2 con chó. Còn bố bao năm nay, vẫn dùng đồ có niên đại mấy chục năm, nhăm nhe mua đồ sale vào dịp Tết, mua đồ đắt là nhất định không dùng ...

Nhưng mặc kệ bố, con đã "nhỡ" sa chân vào LV mua quà tặng bố sinh nhật tròn nửa đời người, chúc bố luôn mạnh khoẻ, vui tươi xì tin, hạnh phúc, biết "tâm lí" với con hơn chút chút, đỡ khó tính đi nha ...

Happy Birthday Anh Yêu!!!".



Mẹ luôn bên cạnh chăm sóc Huyền My

Đọc lời chúc sinh nhật cùng dòng tâm sự dài của con gái gửi tới bố, mẹ Huyền My đã xúc động nghẹn ngào thay chồng gửi lời cảm ơn con: Đọc xong cảm động quá. Con gái lớn thật rồi đó ít khi thể hiện tình cảm với bố mẹ ra ngoài nhưng suy nghĩ rất chững chạc ý. Yêu lắm ý. Cảm ơn con nhé...!!!.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất