Mừng tủi có thai, bất ngờ chồng vu vạ tôi ngoại tình với lý do khó tin

Nào ngờ, hôm qua, anh nhậu say về rồi lôi hai đứa con ra đánh không có lý do, tôi can ngăn thì anh đánh luôn cả tôi. Anh chỉ mặt tôi quát: “Mày tưởng tao ngu à, tao về từ ngày nào mà mày có thai 6 tuần. Đừng bắt thằng này đổ vỏ”.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 6 năm và đã có hai con trai. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên chồng phải xa vợ con vào Bình Dương làm ăn. Vừa rồi, do ảnh hưởng của dịch Covid 19, công ty cho nhân viên nghỉ không thời hạn nên chồng tôi về quê. Ở nhà không có việc làm, thiếu tiền làm anh sa vào rượu chè, say xỉn suốt ngày. Bây giờ, cuộc sống gia đình chỉ trông chờ vào cửa hàng tạp hoá nhỏ của tôi.

Từ lúc chồng đi làm xa, tôi ở nhà buôn bán, phụng dưỡng ba mẹ chồng và nuôi con. Hàng ngày, tôi chỉ quanh quẩn trong nhà chứ hiếm khi đi đâu. Bạn bè cũng không có vì lấy chồng xa quê, không có người thân.

Tính ra chồng tôi về đã đúng một tháng. Hôm anh về đột ngột, tối đó đòi hỏi vợ bất ngờ nên vợ chồng tôi đã gần gũi mà không dùng biện pháp tránh thai. Bình thường chúng tôi dùng bao cao su, do chồng vắng nhà lâu ngày, tôi không mua dự phòng.

Những lần gần gũi tiếp theo đều có phòng tránh nên tôi khá yên tâm. Nhưng tháng vừa tôi bị chậm kinh nguyệt, trong người thấy khó chịu, tôi cứ lo dính bầu. Mua que về thử lên hai vạch nhưng tôi vẫn không tin.

Mừng tủi có thai, bất ngờ chồng vu vạ tôi ngoại tình với lý do khó tin-1

Tôi không biết mình sai ở đâu. Ảnh minh họa

Tôi sợ chưa chính xác nên chưa vội nói với chồng mà đi siêu âm cho chắc chắn. Bác sĩ kết luận tôi đã có thai 6 tuần, đã vào tử cung và hẹn hai tuần nữa tái khám nghe tim thai.

Tôi thật sự hoảng hốt, khóc như mưa trên đường về nhà, trái hẳn hai lần mang thai trước. Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn lại đang lúc dịch bệnh phức tạp, nếu sinh thêm con sẽ rất vất vả.

Tôi nhắn tin báo cho chồng biết thì anh tưởng tôi đùa. Đến khi về nhà tôi đưa kết quả siêu âm thai thì chồng im lặng không nói năng gì cả. Mấy ngày tiếp theo, anh đi uống rượu suốt, tôi nghĩ do anh thấy bế tắc khi vợ “vỡ kế hoạch”.

Nào ngờ, hôm qua, anh nhậu say về rồi lôi hai đứa con ra đánh không có lý do, tôi can ngăn thì anh đánh luôn cả tôi. Anh chỉ mặt tôi quát: “Mày tưởng tao ngu à, tao về từ ngày nào mà mày có thai 6 tuần. Đừng bắt thằng này đổ vỏ”.

Tôi chết lặng trước câu nói của chồng, cảm thấy đau tận tâm can. Suốt 6 năm lấy nhau, tôi chưa bao giờ đàn đúm bạn bè chứ chưa nói đến chuyện trai gái. Về làm dâu lủi thủi, chỉ biết đến chồng và gia đình chồng.

Vậy mà giờ anh đánh vợ còn xưng hô “mày tao”. Tôi giải thích cho anh tuổi thai theo kết quả siêu âm luôn lớn hơn hai tuần vì tính từ ngày rụng trứng nhưng anh không tin. Anh khẳng định, cái thai không phải của mình và vu cho tôi ngoại tình. Chẳng thể nào mà “nhạy” như thế được, một lần không phòng tránh mà có bầu luôn.

Tôi nói nếu anh không tin thì đến gặp bác sĩ cùng tôi, anh cho rằng tôi bày kế để lừa anh. Tâm trạng của tôi hiện giờ rất tồi tệ, vừa mệt mỏi vì ốm nghén, vừa hoang mang vì bị cả nhà chồng nghi ngờ.

Ba mẹ chồng không có nửa lời bênh tôi, thậm chí mẹ chồng cũng thắc mắc: “Thằng Thành mới về được một tháng mà mày có bầu tháng rưỡi là làm sao”. Tôi uất ức đến phát khóc bảo: “Con ở nhà mình từng ấy năm, có khi nào con đi đêm về hôm đâu”.

Mẹ chồng chép miệng nói: “Thế những lúc mày đi lấy hàng trên huyện thì sao”. Tôi giải thích cho mẹ về việc chênh lệch tuần thai, bà thở dài nói: “Tao chẳng biết khoa học gì sất, bác sĩ ghi 6 tuần là thai tháng rưỡi, vậy thôi”.

Tôi đã nghĩ đến cái chết để giải thoát cho mình khỏi nỗi oan ức này nhưng nhìn hai đứa con còn quá nhỏ, tôi không đành lòng. Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ thai nhưng sợ rằng khi sinh ra, nhà chồng tôi sẽ không chấp nhận, phân biệt đối xử lại tội con. Giờ tôi phải làm sao để minh oan cho mình khi cả chồng và nhà chồng đều cố chấp và kém hiểu biết như thế.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/mung-tui-co-thai-bat-ngo-chong-vu-va-toi-ngoai-tinh-voi-ly-do-kho-tin-1075935.html

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao