Giữa mùa dịch Covid-19, nữ điều dưỡng đem khẩu trang lên 'Bạn muốn hẹn hò' tặng đối phương, MC Quyền Linh tranh thủ xin 1 chiếc

Cô điều dưỡng mang tặng chàng quân nhân món quà bất ngờ và ý nghĩa là một hộp khẩu trang với mong muốn bạn trai sẽ luôn bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò phiên bản quân đội tháng 3, phát sóng lúc 9h sáng thứ Bảy (28/3) trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam tiếp tục mai mối cho hai quân nhân và hai cô gái xinh đẹp, đáng chú ý trong đó là cặp đôi Phạm Viết Vinh (28 tuổi, quê gốc ở Huế) là Chính trị viên phó đại đội, hiện đang công tác tại tiểu đoàn 9, Trung đoàn 66, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắc Lắk và cô điều dưỡng Quách Thị Nga (29 tuổi, quê ở Huế).

Cặp đôi này có điểm tương đồng trong tính cách đó là sự nhút nhát, rụt rè. Ngoài ra, Nga là cô gái hiền lành, biết làm việc nhà, biết nấu ăn và thích chăm sóc mọi người, còn Vinh cũng khá thích chiều chuộng bạn gái.

Giữa mùa dịch Covid-19, nữ điều dưỡng đem khẩu trang lên Bạn muốn hẹn hò tặng đối phương, MC Quyền Linh tranh thủ xin 1 chiếc-1
Cô điều dưỡng Quách Thị Nga

Đều từng trải qua một mối tình chưa sâu đậm, giờ đây họ đều mong muốn sẽ tìm được một nửa là người có ngoại hình dễ nhìn, trưởng thành, biết quan tâm và chăm lo cho gia đình. Nga đặc biệt không thích đàn ông hút thuốc, hói đầu và nếu có uống rượu bia thì phải biết dừng đúng lúc.

Trong phần gặp gỡ, cô gái gây chú ý cho mọi người khi đem đến chương trình 1 cuốn sách, một hộp khẩu trang để tặng cho chàng trai với mong muốn anh có thể bảo vệ sức khỏe cho mình và mọi người xung quanh.

Trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang gây nhiều lo ngại cho cộng đồng thì đây đúng là một món quà có nhiều ý nghĩa.

Giữa mùa dịch Covid-19, nữ điều dưỡng đem khẩu trang lên Bạn muốn hẹn hò tặng đối phương, MC Quyền Linh tranh thủ xin 1 chiếc-2
Nga đem khẩu trang làm quà tặng cho bạn trai

Trong lúc cặp đôi trò chuyện, hát cho nhau nghe, Quyền Linh đã tranh thủ xin 1 chiếc khẩu trang mà chàng trai vừa được tặng để đeo ngay lúc đó.

Cả hai sau đó đều mong muốn cho nhau cơ hội để có thể tìm hiểu và tiến xa hơn. Do vậy, việc họ bấm nút hẹn hò là điều không khiến mọi người nhạc nhiên.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Giua-mua-dich-Covid19-co-gai-dem-khau-trang-len-Ban-muon-hen-ho-1806471.html

COVID-19 Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao