Muốn có ảnh du lịch 'chất chơi', hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này

Nếu là tín đồ "sống ảo", bạn nên thêm các cách tạo dáng, chụp ảnh độc đáo này vào bộ sưu tập của mình để tham khảo dần.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-1
Với nhiều người, chụp ảnh mà chỉ dàn hàng ngang hay giơ tay chữ V và cười tươi nhìn vào ống kính có phần đơn điệu, nhàm chán. Nếu bạn cũng đang đau đầu suy nghĩ những kiểu tạo dáng thật "độc" và lạ cho bộ ảnh của chuyến du lịch sắp tới, hãy tham khảo các ý tưởng sáng tạo dưới đây. Ảnh: K crush.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-2
Xếp chồng lên nhau: Trào lưu chụp ảnh xếp chồng lên nhau từng được dân mạng thế giới và cả Việt Nam nhiệt tình hưởng ứng, phù hợp cho những nhóm du lịch 4 người. Theo đó, một người ngồi bệt thấp nhất làm trụ, người thứ 2 ngồi ghé vào vai người thứ nhất, người thứ 3 dựa vào người thứ 2 và người thứ 4 ngồi trên cùng. Ảnh: K crush.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-3
Xếp chồng đầu: Không quá phức tạp hay đòi hỏi nhiều sự khéo léo nhưng vẫn thể hiện độ "chất", chụp ảnh theo kiểu xếp chồng đầu nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng. Nhưng bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo thêm theo cách mình muốn, ví dụ nằm đè lên nhau như 5 anh chàng bạn thân Hàn Quốc này chẳng hạn. Ảnh: Trang Nguyễn, @o_rokkyy.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-4
Có đôi có cặp: Đây là cách sắp xếp phù hợp cho những đôi tình nhân hay nhóm bạn thân thiết. Hãy thỏa sức sáng tạo cách "tạo nét" với người kia. Nếu trong nhóm bị lẻ ra một bạn, người đó có thể đứng ra chụp ảnh cho đỡ cảm thấy cô đơn. Ảnh: K crush.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-5
Chị ngã em nâng: Nhiều người sẽ thấy kiểu tạo dáng này quen quen bởi nó thường được áp dụng vào các bài vũ đạo. Ảnh: K crush.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-6
Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến: Đi du lịch, đến những địa điểm nổi tiếng, có cảnh sắc đẹp là dịp để bạn có những bức ảnh "hút like". Vì thế đừng ngần ngại thử các kiểu tạo dáng khác thường một chút. Ảnh: @o_rokkyy.

Muốn có ảnh du lịch chất chơi, hãy rủ hội bạn tạo dáng thế này-7
Quan trọng phải là thần thái: Không nhất thiết phải tạo dáng theo "trend" có sẵn, các bạn có thể là những người tạo ra xu hướng chụp ảnh mới. Ảnh: @o_rokkyy.
 


Theo Zing


sống ảo Bạn thân Du lịch

Tin tức mới nhất