Muôn dáng váy đẹp dịu dàng cùng nàng hẹn hò 8/3

(2Sao) - Váy ren gợi cảm, váy xòe điệu đà hay chân váy mix cùng áo kiểu cách điệu là những gợi ý cùng bạn gái hẹn hò 8/3.

Váy ren gợi cảm

Váy liền thân được làm từ chất liệu ren mang đến cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính và vô cùng quyến rũ. Thiết kế váy ren cổ tròn, tay dài hoặc tay lỡ là dáng váy dễ mặc, thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau kể cả đi làm, dự tiệc hay hẹn hò. Để trẻ trung hơn đồng thời tôn chiều cao bạn nên chọn váy ren có chiều dài trên đầu gối.

Sở hữu thân hình thanh mảnh, nhỏ nhắn bạn hoàn toàn tự tin chọn diện váy ren trắng. Bên cạnh đó, bạn gái có vóc dáng mũm mĩm nếu yêu thích váy chất liệu ren để hẹn hò ngày 8/3 bạn nên chọn váy có tông màu tối hơn để tránh lộ nhược điểm.














Váy xòe điệu đà

Một trong những dáng váy mang đến nét dịu dàng cho nàng nữ tính không thể không nhắc tới váy xòe. Váy xòe đã khá điệu đà bởi vậy bạn nên chọn thiết kế váy đơn giản. Váy tông màu đơn sắc, màu nhã nhặn cũng là gam màu thanh lịch, dễ mặc bạn nên chọn cho buổi hẹn hò 8/3.

Bên cạnh đó, dáng váy xòe còn có ưu điểm tuyệt vời trong việc che đi vòng 3 khiêm tốn, tôn vòng eo nhỏ được các cô gái trẻ yêu thích.















Chân váy mix cùng áo kiểu

Chân váy hạ eo, chân váy xòe, chân váy chữ A là những dáng chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng nữ tính. Khéo léo, linh hoạt trong cách mix các dáng áo đi cùng giúp bạn luôn mới mẻ và phong cách mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Nếu thời tiết Miền Bắc còn tương đối lạnh bạn gái thường kết hợp chân váy với áo len, áo thun dài tay thì các cô gái phía Nam có thể thoải mái chọn mix chân váy cùng áo sát nách, áo trễ vai... cũng rất gợi cảm và đáng yêu cho buổi hẹn hò 8/3.
















Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất