Mượn điện thoại bạn thân khác giới của người yêu, cô gái choáng khi phát hiện bí mật

"Em mới nghi ngờ, 1 tuần là nghi ngờ ngay, kiểm tra hết tất cả từ tin nhắn trong các phần mềm trò chuyện vẫn không thấy gì", cô gái kể.

Cô gái lục điện thoại bạn trai tìm bằng chứng cho sự thay đổi

Đôi khi những sự hoàn hảo quá mức lại mang đến cảm giác bất thường. Trong chuyện tình yêu hay hôn nhân cũng như thế. Nhiều người đàn ông cho rằng xóa sạch dấu vết sẽ không khiến người yêu hay bạn đời phát hiện sự thật về mình.

Nhưng phụ nữ đâu có đơn giản như thế. Họ hoàn toàn có thể phát hiện ra những sự thật bị che giấu theo các cách khác nhau. Như câu chuyện dưới đây cũng thế.

“Em và bạn trai quen nhau từ cấp 3, khi ấy em lớp 10 còn anh ấy lớp 12, cứ quen vậy cho tới khi em lên năm nhất đại học thì chúng em bắt đầu yêu nhau, đến giờ là năm 3 sang năm 4 là gần 3 năm yêu nhau.

Thật ra tình cảm chúng em cũng như bao cặp đôi khác, yêu, ghét, giận, hờn có hết nhưng chưa bao giờ nghĩ là bạn trai sẽ cắm sừng mình.

Em biết anh ấy có bạn thân, kể cả là cùng giới hay khác giới. Em không cản vì chẳng nhẽ vì tình yêu mà bắt anh ấy không được giao lưu với bạn bè thì hơi buồn cười nên thôi cứ kệ, miễn sao làm gì thì ngay thẳng, thông báo, nói với nhau 1 tiếng là được.

Mượn điện thoại bạn thân khác giới của người yêu, cô gái choáng khi phát hiện bí mật-1
Bài viết được đăng tải.

Trong số những người bạn thì bạn trai em thân với 1 chị tên T. Nhưng em phát hiện ra 2 người thân nhau 1 cách đặc biệt, đi ăn đi uống nước hay trêu chọc nhau. Bạn trai em với chị ấy cũng biết nhiều sở thích của nhau.

Rồi từ khoảng Tết trở lại đây, tự dưng, tự dưng nhé, thấy bạn trai em khác đến lạ thường.

Anh ấy kiểu không quan tâm, không hỏi han, không nhớ nhung đại loại là không như trước với em nữa. Em mới nghi ngờ, 1 tuần là nghi ngờ ngay, kiểm tra hết tất cả từ tin nhắn trong các phần mềm trò chuyện vẫn không thấy gì.

Thậm chí em xem có nhắn tin với chị kia không thì thấy trắng trơn, không tin nhắn, không gì cả. Điều này mới bất thường, mới lạ lùng rồi đấy".

Kể cả bạn bè bình thường thì vẫn có những tin nhắn qua lại dành cho nhau. Với bạn thân thì càng không thể có chuyện trống trơn tất cả. Bởi vậy, sự lạ kỳ này đã khiến cô bạn gái nghi ngờ.

Chứng cứ nằm trong tay tình địch

Hãy cùng theo dõi tiếp câu chuyện để xem cô gái bóc mẽ sự thật ra sao:

"Ban đầu em cũng không biết làm thế nào, chẳng có nhẽ tự dưng chán nhau. Em cứ nghĩ mãi, nghĩ mãi cho tới hôm vừa rồi, lúc mà các quán cà phê vẫn được mở.

Em đi uống cà phê cùng người yêu và đám bạn của anh ấy, có cả chị kia. Lúc đó đầu em vẫn đầy những nghi ngờ, tại sao máy anh ấy chẳng có tin nhắn nào gửi cho chị kia, tất cả trắng trơn. Em mới nghĩ ra là nếu không kiểm tra tin nhắn của người yêu được thì kiểm tra tin nhắn của chị kia.

Lúc đó em mới bịa ra lí do mượn điện thoại để test phần mềm Zoom. Chị ấy đồng ý luôn vì em bảo rằng mình cần test phòng họp.

Xong mượn máy, chị ấy lịch sự mở cho, ban đầu em cũng giả vờ vào Zoom, xong nhanh tay chuyển sang tin nhắn.

Mượn điện thoại bạn thân khác giới của người yêu, cô gái choáng khi phát hiện bí mật-2
Ảnh minh họa.

Em tìm nick người yêu rồi mở ra mình thì rất nhiều tin nhắn của cả hai dành cho nhau, nào là ‘Yêu anh’, ‘Anh nhớ nhé’, ‘Nhớ anh’, ‘Em biết rồi ạ’.

Lúc đấy điên tiết lắm nhưng em vẫn bình tĩnh, vì ở đấy còn có bạn bè người yêu, không muốn cho người yêu mất mặt nên chỉ nhanh chóng đọc lướt qua, còn không kịp chụp ảnh. Đến lúc ra về, em mới nói chuyện thẳng thắn thì anh ta cũng chẳng lảng tránh, nói luôn:

‘Ừ, anh xin lỗi, anh với chị ấy thích nhau từ lâu nhưng không biết có phải là tình yêu hay không. Nếu em không đồng ý thì anh chỉ biết nói lời xin lỗi chứ anh không biết làm gì khác, cho em chọn’.

Chọn chọn cái gì nữa, ban đầu em cũng tính là làm gì cho bớt cay kiểu đánh ghen hay gì đó nhưng thôi nghĩ lại việc gì mình phải bẩn tay.

Em quyết định chia tay ngay lập tức. Em tập trung vào công việc, việc học chứ giờ mà loằng ngoằng có khi chính mình lại là người vạch áo cho người xem lưng”.

Thế mới nói, đôi khi có những sự phản bội được phát hiện theo cách thức kỳ lạ như thế. Chỉ cần động não một chút thôi, sự thật đã phơi bày rồi. Chẳng có bí mật nào là không thể bị bóc mẽ, kể cả việc làm xấu xa được che đậy kỹ càng cũng sẽ có ngày "lọt bẫy" mà thôi.

Với nhiều người, lựa chọn chấm dứt mối quan hệ trong tình huống đó là chính xác bậc nhất. Sự phản bội, không chung thủy trong tình yêu đâu dễ gì có thể thay đổi!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-dien-thoai-ban-than-khac-gioi-cua-nguoi-yeu-co-gai-choang-vang-khi-kham-pha-ra-bi-mat-dong-troi-va-cai-ket-vai-tieng-sau-162210306155937591.htm

người yêu

Tin tức mới nhất