'Muốn Gặp Anh' quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang

Nhiều nguồn tin cho biết drama ăn khách "Muốn Gặp Anh" sẽ có phiên bản cổ trang xuyên không.

Vào ngày 18/6, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin bộ phim truyền hình Muốn Gặp Anh sẽ có thêm một phiên bản cổ trang xuyên không.

Được biết, người hâm mộ đã rất nhanh phát hiện ra poster cổ trang của phim trên trang web của công ty Wanda Pictures. Nội dung được tiết lộ xoay quanh số phận hai nhân vật chính, tuy nhiên kết phim sẽ khác với phiên bản truyền hình.

Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-1

Thông tin này khiến người hâm mộ của phim vô cùng háo hức mong chờ, đặc biệt là có thể thấy được tạo hình cổ trang của hai nhân vật chính là Lý Tử Duy và Hoàng Vũ Huyên.

Phim Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) được biết đến như bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Đài Loan trong vòng hai năm trở lại đây. Nhờ sức hút của phim mà nhà sản xuất đã làm thêm phiên bản điện ảnh và giữ nguyên dàn diễn viên.

Muốn Gặp Anh cũng đã đưa tên tuổi ba nhân vật chính Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến và Thi Bách Vũ nổi tiếng khắp Châu Á.

Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-2Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-3

Tại lễ trao giải Kim Chung lần thứ 55, Muốn Gặp Anh đã vinh dự chiến thắng với 4 giải thưởng lớn: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Kha Giai Yến, Phim truyền hình xuất sắc, Biên kịch phim truyền hình xuất sắc nhất, Chương trình sáng tạo xuất sắc nhất.

Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-4

Phim là câu chuyện kể về nữ chính Hoàng Vũ Huyên (do Kha Giai Yến đóng) đi tìm lại người bạn trai đã mất tích của mình là Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán đóng). Trong một lần tình cờ, cô xuyên không về quá khứ trong thân phận nữ sinh Trần Vận Như và gặp lại được bạn trai cũ của mình.

Cũng từ đây, nhiều nội dung bí ẩn bắt đầu được hé mở, đặc biệt có liên quan đến cái chết của Trần Vận Như vào đêm giao thừa năm 1999.

Trước đó, phiên bản điện ảnh của phim đã được bấm máy vào tháng 4 vừa qua. 

Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-5Muốn Gặp Anh quá hot, nhà sản xuất mạnh tay quay thêm cả bản điện ảnh lẫn cổ trang-6
Hứa Quang Hán trên phim trường bản điện ảnh của "Muốn Gặp Anh"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-xuat-ca-ban-dien-anh-lan-co-trang-phim-muon-gap-anh-n-266302.html

Thi Bách Vũ Kha Giai Yến Hứa Quang Hán

Tin tức mới nhất