4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển

Ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình ra mắt đa dạng cả về nội dung và đề tài. Có tác phẩm thực sự xuất sắc, nhưng cũng có những bộ phim mặc dù rất bình thường, vẫn được fan hâm mộ phong là tác phẩm kinh điển.

Quả thực có những bộ phim khá là bình thường, thậm chí còn bị nhiều khán giả đánh giá là "phim rác", nhưng sau khi lên sóng lại vô cùng hút fan. Mặc dù không mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa, nhưng đối với fan hâm mộ, đó vẫn luôn là những bộ phim kinh điển nhất. Dưới đây chính là 4 bộ phim như vậy.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-14 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-2

1. Chung Cư Tình Yêu

Chung Cư Tình Yêu (爱情公寓) là những câu chuyện hài hước trải qua quá trình tìm hiểu tình yêu lâu dài của những vị khách lâu năm tại một căn hộ chung cư.

Dù sở hữu một số lượng fan hâm mộ cực lớn thì vẫn phải thừa nhận rằng, Chung Cư Tình Yêu là một bộ phim dở tệ. Ngoài phần 5 thì 4 phần trước đó của bộ phim đều có những yếu tố đạo nhái vô cùng nghiêm trọng. Rất may, đoàn phim đã có cú lội ngược dòng ở phần thứ 5, mở ra một hướng phát triển mới cho thị trường phim Trung Quốc.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-34 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-4

2. Hoàn Châu Cách Cách

Hoàn Châu Cách Cách (还珠格格) là bộ phim chứa đựng tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao với câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mồ côi có tên Tiểu Yến Tử.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-54 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-6

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi năm vào kỳ nghỉ hè, đài Hồ Nam (Trung Quốc) đều phát lại bộ phim này. Tuy bộ phim vô cùng hot, nhưng thực tế nó lại là một bộ "phim rác". Bởi phim có quá nhiều tình tiết được chỉ trích không tôn trọng lịch sử, nhiều sạn và phần đầu của bộ phim còn có chút vi phạm tam quan. Mà tất cả những điều này dường như đều tồn tại trong các tác phẩm của Quỳnh Dao.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-74 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-84 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-9

Mặc dù thế thì bộ phim vẫn vô cùng thành công khi giành được tình yêu của đông đảo khán giả. Và đây cũng là tác phẩm kinh điển làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng...

3. Diên Hi Công Lược

Diên Hi Công Lược (延禧攻略) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mạt với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Hứa Khải, Khương Tử Tân... Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Ngụy Anh Lạc - được lấy nguyên mẫu từ Hiếu Nghi Thuần Hoàng Hậu Ngụy Giai thị có thật trong lịch sử Trung Quốc.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-104 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-11

Diên Hi Công Lược là một trong những bộ phim nổi bật nhất năm 2018. Vào thời điểm đó, bộ phim thực sự vô cùng nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, phim còn được phát sóng rầm rộ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng giống Hoàn Châu Cách Cách, những bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh hiện nay hầu như đều mang đến cho khán giả cảm nhận: "Đây là thiên hạ của nữ nhân".

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-124 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-134 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-14

Bởi tình tiết trong phim phần lớn xoay quanh cuộc đấu đá của các Phi tử trong cung, hoặc là các vị hoàng tử cùng tranh giành một nữ nhi. Thậm chí, một cung nữ nhỏ nhoi trong cung cũng có thể "ra oai". Dẫu sao thì khán giả cũng có tư duy, logic của mình, nên việc cố tình biên kịch những tình tiết như vậy thực sự có chút nực cười.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-154 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-164 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-174 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-18

4. Tôi Là Lính Đặc Chủng

Tôi là lính đặc chủng (我是特种兵) xây dựng câu chuyện xoay quanh các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Phần 1 của bộ phim khá hấp dẫn, và thực sự là một tác phẩm kinh điển.

4 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-194 bộ phim dở tệ nhưng được fan phong là kinh điển-20

Nhưng hai chữ "kinh điển" này chỉ dừng lại ở phần 1. Các phần sau đó chẳng khác gì phim rác. Các kiểu "giai thoại thần tiên" đều xuất hiện trong phim khiến khán giả có cảm giác như mình đang xem một bộ phim viễn tưởng chứ không phải một bộ phim quân sự hiện đại.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/4-bo-phim-hoa-ngu-do-te-nhung-duoc-fan-phong-la-kinh-dien-202106181518229316.html

Diên Hi Công Lược Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao