Muôn kiểu cư xử của hacker sau khi cướp được Facebook sao Việt

(2Sao) - Nhiều sao việt khốn đốn khi trang facebook cá nhân bị hacker chiếm đoạt với mục đích không lành mạnh.

Hacker cướp Facebook để... giúp đỡ Phạm Hương 

Chuyện sao Việt bị hacker cướp mất tài khoản vốn không còn xa lạ. Mới đây nhất, hoa hậu Phạm Hương đã bị hacker cướp mất trang facebook cá nhân - "ngôi nhà" có lượng fan theo dõi cực "khủng". 

Sau khi cướp được facebook của hoa hậu, hacker để lại một tâm thư hết sức hài hước. Trong đó, hacker này nêu rõ lý do cướp facebook của Phạm Hương là để... giúp đỡ cô bảo mật tài khoản tốt hơn. Ngoài ra, hacker có tâm còn nhắn nhủ hoa hậu: "Chị hãy inbox vào tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé!".

Hacker viết tâm thư hài hước gửi Phạm Hương sau khi cướp được facebook của cô.

Khi facebook cá nhân của Phạm Hương bị hacker chiếm đoạt, nhiều fan tỏ ra lo lắng, bởi vì đây là nơi tương tác chính của họ đối với thần tượng. Trang facebook với hàng trăm ngàn lượt "follow" này mà bị đoạt mất thì quả thực rất uổng phí. 

Phạm Hương đứng trước nguy cơ không lấy lại được facebook. 

Hacker cướp Facebook để bôi xấu Sơn Tùng 

Nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Sơn Tùng M-TP cũng từng khốn đốn khi bị hacker cướp trang facebook cá nhân với mục đích xấu. Theo đó, hacker này tự tiện đổi tên người dùng, từ Nguyễn Thanh Tùng thành "Đạo Đan Lê". Có thể, antifan này cố tình chọc tức Sơn Tùng vì những nghi án "đạo nhái" mà anh vướng phải. 

Hacker đổi tên sến súa để "dìm hàng" Sơn Tùng. 

Hacker cướp Facebook Hồ Quỳnh Hương để lăng mạ Bảo Thy 

Vụ việc Hồ Quỳnh Hương bị hacker cướp facebook từng gây xôn xao dư luận 4 năm trước. Tính nghiêm trọng của vụ việc càng tăng cao khi hacker này mượn Facebook Hồ Quỳnh Hương để lăng mạ Bảo Thy với từ ngữ miệt thị không thể khó nghe hơn. 

Hacker giả danh Hồ Quỳnh Hương, trực tiếp lăng mạ Bảo Thy. 

Hacker cướp Facebook Hà Hồ để... khẳng định độ đẹp trai. 

Sau khi cướp được facebook cá nhân của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, hacker có tính cách "tưng tửng" đã đổi tên tài khoản lại thành "Tiến đẹp trai". Cái tên ngộ nghĩnh này khiến fan của Hồ Ngọc Hà vừa buồn cười lại vừa bực tức. Phải sau một thời trang trao đổi với Facebook thì Hồ Ngọc Hà mới lấy lại được trang facebook của mình. 

Facebook Hà Hồ bị hacker đổi lại thành "Tiến đẹp trai". 

Hacker cướp Facebook Lệ Quyên để lừa đảo 

Chắc chắn, Lệ Quyên chưa thể quên được sự cố mình bị hack facebook một cách trắng trợn, nhằm mục đích lừa đảo vào năm 2015. Sau khi chiếm đoạt được facebook của nữ ca sĩ, hacker này đã đăng tải status, rồi nhắn tin cho fan, bạn bè của nữ ca sĩ với mục đích vay tiền. Đây là sự cố cướp facebook sao Việt được cho là "khủng khiếp" nhất từ trước đến nay. 


Hacker lợi dung Facebook của Lệ Quyên để lừa tiền. 

Hacker cướp Facebook Bảo Anh chỉ để hủy 3000 bạn bè

Hacker này chắc hẳn cũng hết sức rảnh rỗi nên mới cướp Facebook của Bảo Anh chỉ để... lẩn mẩn hủy kết bạn 3000 bạn bè của cô. Sau khi nhận lại được facebook, chắc hẳn Bảo Anh cũng phải lẩn mẩn không kém để kết bạn lại với hàng ngàn người thân thiết. 

Bảo Anh than phiền khi hacker hủy 3000 người bạn facebook của cô. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao