Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời

Mỗi người đều có những cách phản ứng khác nhau, nhưng hầu hết đều hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Hoài Linh

Hoài Linh là diễn viên hài gạo cội của Việt Nam, được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ đa tài, biệt tài của anh chính là nói được nhiều giọng địa phương Việt Nam. Trước đây, Hoài Linh thường xuyên xuất hiện trên tuyền hình, phim ảnh, tham gia game show cũng như làm giám khảo ở các chương trình truyền hình thực tế.

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-1
Hoài Linh thời gian qua "ở ẩn" không tham gia showbiz

Tuy nhiên thời gian qua anh gần như “ở ẩn” trong showbiz Việt khi anh không tham gia gameshow, phim ảnh. Nhiều ý kiến cho rằng, thời của Hoài Linh đã hết, nhưng nam diễn viên đã có những chia sẻ chân thành rằng anh không buồn khi có những bài viết cho rằng mình đã hết thời. Bởi với anh, ai rồi cũng sẽ hết thời, quan trọng là khán giả có đi theo sát mình hay không và những người yêu thương vẫn còn quan tâm mình.

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-2
Hoài Linh không buồn khi bị nói hết thời

Hoài Linh bộc bạch : "Nói là chuyện của mọi người, vui vẻ đón nhận lời nói đó hay không là do tôi, tôi vẫn vui vẻ bình thường. Khi nào tôi cảm thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố luôn, khỏi cần ai nói. Hiện tôi vẫn chạy show hội chợ các tỉnh đều đặn, vui lắm”.

Không so đo tính toán tiền bạc, nên Hoài Linh vẫn thường xuất hiện trong những dự án của các nghệ sĩ trẻ để ủng hộ cũng như cổ vũ tinh thần, anh khẳng định mình vẫn đi diễn, đóng phim để phục vụ cho khán giả.

Hoàng Anh

Hoàng Anh là diễn viên truyền hình được biết đến qua các phim Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ...Đến năm 2018 khi bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ tạo được dấu ấn với khản giả, Hoàng Anh mới được mọi người "nhớ mặt đặt tên", tuy nhiên anh đã quyết định qua Mỹ định cư cùng gia đình mà không tiếp tục sự nghiệp phim ảnh.

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-3
Hoàng Anh bị nói 'à diễn viên hết thời nên mới bán hàng, làm cave'

Sau vài tuần ở Mỹ, Hoàng Anh đã thích nghi được cuộc sống và bắt đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, công việc mới của nam diễn viên nhận ý kiến trái chiều từ khán giả. Có người đã ác ý cho rằng vì đóng phim mãi không nổi, hết thời nên Hoàng Anh mới phải đi Mỹ.

Trước những bình luận khiếm nhã, nam diễn viên đã có những chia sẻ suy nghĩ của riêng mình: "Họ nói tôi là diễn viên hết thời nên mới đi bán hàng, làm cave. Chuyện nghệ sĩ chuyển hướng sang kinh doanh vốn rất bình thường trong showbiz. Tôi cũng chỉ làm như bao nhiêu người khác, không hiểu tại sao họ lại nói tôi như vậy. Tôi cảm thấy rất buồn vì từ trước đến giờ chưa làm phật ý ai nhưng vẫn có người ghét mình đến thế".

Cao Minh Đạt

Cao Minh Đạt nổi tiếng từ đầu thập niên 2000. Anh thành công ở cả dạng vai chính diện lẫn phản diện khi góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Blouse trắng, Vòng xoáy tình yêu, Mùi ngò gai, Tiếng sét trong mưa... Gần đây, nam diễn viên sinh năm 1975 nhận hai vai diễn có tính cách đối lập trong Vua bánh mìBánh mì ông Màu.

Điều khán giả bất ngờ chính là việc anh chia sẻ rằng vào thời gian rảnh rỗi , anh vẫn phụ vợ đóng hàng rồi làm shipper để kiếm thêm thu nhập. Không hề sợ khán giả nghĩ mình hết thời phải bươn chải vất vat, Cao Minh Đạt đã tâm sự : "Tôi không ngại khán giả nghĩ tôi hết thời. Họ nghĩ sao cũng được, điều này không quá quan trọng.

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-4
Cao Minh Đạt phụ vợ sắp xếp hàng và làm shipper

Đây là công việc của tôi. Vợ bận thì tôi phụ cô ấy. Tôi nghĩ những việc nhỏ, mình giúp được gì cho vợ thì giúp. Khán giả nhiều khi thấy tôi chở hàng, người ta còn thấy thú vị. Bản thân tôi cũng thấy vui vì ngoài việc đóng phim cũng có thể phụ giúp gia đình việc kinh doanh.

Không phải thu nhập từ nghề diễn không đủ mà vợ chồng tôi mở cửa hàng kinh doanh. Tôi nghĩ nghệ sĩ mở nhà hàng, tiệm mỹ phẩm cũng chỉ để kiếm thêm thôi. Nếu nghề diễn không đủ thì làm sao tôi sống được đến giờ!

Lê Bê La

Lê Bê La là nữ diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh kiêm diễn viên kịch nói, cô được biết đến sau các bộ phim như Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn...Gần đây nhất cô tạo được ấn tượng khi tham gia phim Tiếng sét trong mưa.

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-5
Lê Bê La tạo được ấn tượng trong phim "Tiếng Sét Trong Mưa"

Dù luôn tập trung hết mình cho nghệ thuật và đam mê với nghề, tuy nhiên người đẹp gốc Buôn Ma Thuột thừa nhận cô gặp khó khăn nếu không gắn bó với công việc kinh doanh online. Nữ diễn viên đã từng dừng đóng phim để bán hàng online.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Công việc này không đòi hỏi vốn nhiều, dễ tiếp cận khán giả, thời gian linh hoạt. Hơn nữa, lại ưu thế có sẵn lượng khán giả, uy tín nên nhiều nghệ sĩ chọn việc bán hàng là cách cải thiện thu nhập. Miệng đời chua chát lắm, người ta nói tôi hết thời mới đi bán khô bò.

Nhưng sau đó tôi nghĩ lại mình kiếm tiền lương thiện, họ nói xấu mình chứ có nuôi sống mình ngày nào đâu. Trong khi chờ có dự án, mình phải tìm cách kiếm sống trước đã".

Muôn kiểu phản ứng của diễn viên Việt khi bị chê hết thời-6
Nữ diễn viên phải bán hàng online để kiếm sống

Ni
Theo VietNamNet

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-kieu-phan-ung-cua-dien-vien-viet-khi-bi-che-het-thoi-n-238518.html

Lê Bê La Hoàng Anh Cao Minh Đạt Hoài Linh

Tin tức mới nhất