Muôn kiểu phản ứng khi biết kết quả xét nghiệm ADN

(2Sao) - Có người đàn ông đã nhảy Disco ăn mừng sau khi nhận kết luận: "Không phải là cha đứa nhỏ"!

Maury show là một chương trình nổi tiếng của truyền hình Mỹ từ năm 1991 đến nay, do Maury Povich làm chủ xị.



Một trong các chủ đề thương gặp của show này là "Xét nghiệm quan hệ cha con". Một người phụ nữ xuất hiện trong show để chứng minh hay bác bỏ (hiếm) rằng một người đàn ông nào đó không phải là cha của con mình. Thường người mẹ sẽ mang đứa con đến để chứng minh "tính hợp lệ" của mình với Maury, khán giả và người đàn ông bị cáo buộc.





Người phụ nữ trong chương trình sẽ thường nói: "Tôi chắc chắn 100%/1000% người đàn ông đó là cha của con tôi". Hình ảnh của người cha và đứa con sẽ được hiển thị trên màn hình. Người thân, họ hàng hai bên cũng có mặt để làm chứng.

Trong đa số trường hợp, "người cha" bị cáo buộc phản đối lời buộc tội của người mẹ và đưa ra những lí do khác nhau (chẳng hạn như ngoại tình, vô sinh...) cho việc đứa con không liên quan đến anh ta. Những người đàn ông thường nói: "Đứa trẻ này không giống tôi"; đôi khi là "Tôi không thể có con"; "Cô ấy chưa bao giờ nói với tôi cô ấy đã có thai"; hay "Cô ấy lừa dối tôi". Những "người cha" bị buộc tội cho rằng người mẹ cáo buộc sau cùng chỉ là vì tiền. Họ thường la ó ầm ĩ khi xuất hiện. Cả anh ta và người mẹ thỉnh thoảng phải nhờ đến sự can thiệp của Maury và đội an ninh để tránh hành động quá khích.

Sau màn tranh cãi kịch liệt giữa đôi bên, cuối cùng Maury cầm kết quả xét nghiệm ADN trên tay và công bố kết quả. Trước khi đọc kết quả, ông thường hỏi người cha sẽ làm gì nếu đứa trẻ thực sự là con mình? Hầu hết những người đàn ông luôn phản ứng bằng cách hứa hẹn sẽ trợ cấp cho đứa trẻ. Lời phán quyết của Maury chỉ có 2 trường hợp: 1, "Anh là cha", 2. "Anh không phải là cha".




Người đàn ông nhảy disco ăn mừng sau khi nghe kết quả "Không phải là cha"



Không ít người bàng hoàng, bất ngờ

Với kết luận "Anh là cha", những người mẹ thường sẽ ăn mừng, với kết luận "Anh không phải là cha", họ thường bẽ bàng xấu hổ và chạy ra sau cánh gà khóc. Trong khi những người đàn ông thì ngược lại.

Clip tổng hợp những phản ứng của "người cha" và người mẹ sau khi nghe công bố kết quả

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao