Muốn tình yêu bền lâu thì bạn nhất định phải biết 'chiêu trò' này

Chỉ là những điều nhỏ bé thôi, nhưng nó lại giúp cho tình yêu của bạn ngày càng bền lâu và thắm thiết đấy nhé.



Dù cho tình yêu của bạn đã trải qua nhiều tháng ngày, hay chỉ mới đang trong quá trình tìm hiểu, thì nhất định bạn cần phải biết những hành động nào giúp cho mối quan hệ ấy thêm phần gắn kết và bền lâu.

Làm bữa sáng cho người ấy

Không cần là những món ăn “cao sang” gì đâu, chỉ một tách cà phê, một phần trứng ốp cùng miếng bánh mì nướng thôi cũng đủ làm cho nửa kia cảm nhận được sự chu đáo và ấm áp mà bạn mang lại rồi.

Ôm từ phía sau

Chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng dù là con trai hay con gái thì việc được ôm một cái từ phía sau luôn tạo cho người ta cảm giác ấm áp, được che chở và an toàn.

Ngắm trời sao

Muốn tình yêu bền lâu thì bạn nhất định phải biết “chiêu trò” này

Bạn nghĩ sao về một buổi tối cùng nhau ngắm nhìn bầu trời, và nói với nhau về những dự định trong cuộc sống tương lai? Khoảnh khắc ấy không chỉ làm các bạn hiểu nhau hơn mà còn giúp cả hai lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời nữa đấy.

Ghen tuông

Bạn có biết rằng ghen tuông là cả một nghệ thuật không? Dù cho có tin anh ấy tới chừng nào thì đôi khi cũng hãy giả vờ giận hờn một chút để chứng minh cho chàng thấy rằng họ quan trọng với bạn ra sao. Thế nhưng cũng nên nhớ rằng cái gì quá cũng đều sẽ không tốt đâu nhé.

Bất ngờ tặng quà

Chẳng vào dịp nào cả những lại dành tặng cho nhau một món quà nho nhỏ và ý nghĩa cũng làm cho đối phương xao xuyến và xúc động rồi đấy nhé. Điều nhỏ bé này sẽ làm cho người ấy cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của bạn.

Hôn dưới mưa

Cũng giống như việc cùng nhau ngắm trời sao vậy, một nụ hôn dưới mưa không chỉ làm tăng không khí lãng mạn giữa cả hai mà còn giúp các bạn có thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian yêu nhau của mình.

Du lịch

Sau những tháng ngày vất vả với công việc thì hãy thu xếp một chuyến du lịch cùng nhau. Chuyến đi chắc chắn sẽ giúp hai người gần gũi, yêu thương và thấu hiểu nhau hơn nữa.

Theo TTVH


cách giữ tình yêu bền chặt mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất