Muốn tránh vận rủi, các con giáp sau tuyệt đối không nên nuôi rùa

Rùa là loài vật sống rất lâu, có thể được chứng kiến nhân gian trăm năm thịnh suy và từ xa xưa nó đã được xem là tượng trưng của sự trường thọ, cát tường. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nuôi được rùa đâu nhé!

Hiện nay có rất nhiều người thích nuôi những loại động vật nhỏ. Ngoài những sở thích thông thường như nuôi chó, nuôi mèo, nuôi chim, có những người muốn nuôi rùa với mục đích tăng cường tài vận dựa trên rất nhiều tác dụng phong thủy của việc nuôi rùa. Thế nhưng bạn có biết rằng một số con giáp không nên, thậm chí là tuyệt đối tránh nuôi rùa hay không? Chúng ta cùng xem đó là ai và nguyên nhân của điều này nhé!

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích của nuôi rùa trong phong thủy!

Nuôi rùa có thể hóa giải sát khí do tác dụng của mai rùa có thể ngăn cản và xua đuổi vận rủi, tăng cường sức mạnh từ năng lượng tích cực của yếu tố Hỏa trong Ngũ hành và tiêu trừ tà khí tiêu cực. Ngoài ra nuôi rùa còn có tác dụng phòng ngừa kẻ khác hãm hại và cải thiện chất lượng không khí trong gia đình.

Những người thuộc hành Thủy trong ngũ hành có thể trạng yếu, nhiều bệnh thì thích hợp nuôi rùa

Thông thường rùa được nuôi trong bể cá hoặc trong bình nước, cũng có những người để cho rùa đi lại tự do trong nhà. Nếu bạn hy vọng thông qua việc nuôi rùa có thể khỏe mạnh cơ thể, vậy bạn phải nhớ kỹ nhất định phải nuôi trong phòng ngủ và đặt ở hướng Tây Nam là tốt nhất. Hướng Tây Nam chủ về Thổ và chủ tạng Tỳ, nếu như Tỳ tốt lên thì đương nhiên cơ thể của bạn cũng sẽ trở nên khỏe mạnh.

Khi nuôi rùa không nên nuôi quá nhiều

Nếu như bạn không phải là nhà gây giống rùa hoặc kinh doanh rùa thì bạn không nên nuôi quá nhiều rùa. Cuộc sống hiện nay có tiết tấu nhanh, công việc bận rộn, giá cả đắt đỏ và diện tích nhà chật khiến rất khó có đủ khả năng chăm sóc tốt cho quá nhiều vật cưng. Hơn nữa trong nhà cũng không có quá nhiều không gian để sắp đặt các loại bể, bình nuôi rùa.

Muốn tránh vận rủi, các con giáp sau tuyệt đối không nên nuôi rùa-1

Bên cạnh đó chuyện công việc và gia đình đã quá đủ bận rộn, bạn không nên gia tăng sự mệt mỏi do nuôi quá nhiều rùa, điều này sẽ dẫn đến việc không thể chăm sóc thật tốt những chú rùa được nuôi, dẫn đến muốn được vượng khí mà hiệu quả lại không tốt lắm.

Những con giáp không nên nuôi rùa: 

Người tuổi Hợi không nên nuôi chó, rắn và rùa, nếu không sẽ phát sinh những khó khăn trắc trở, sức khỏe cơ thể đi xuống và chuyện tình cảm cũng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Người tuổi Thìn kỵ nuôi chó, rùa và các loại bò sát, nếu không sẽ gặp phải tiểu nhân hãm hại hoặc phá sản trong công việc và những tranh chấp với nửa kia trong tình cảm.

Người tuổi Tuất không nên nuôi các loại bò sát, nếu không sẽ dễ gặp phải kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm nên cần phải hết sức cẩn thận.

Ngưởi tuổi Tỵ kỵ nuôi rùa, thỏ, nếu không sẽ gặp thay đổi rất lớn về tài vận, đầu tư dễ bị tổn thất nặng nề khiến sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Người tuổi Mão không nên nuôi các loại động vật bò sát và các loài có cánh, nếu không sẽ dễ gặp phải vấn đề sức khỏe, tài sản cũng dễ bị thâm hụt.

Theo Báo Đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất