Muốn trói người trong mộng, chị em nhớ chủ động làm 3 điều!

Không phải lúc nào chị em phụ nữ cũng nên chủ động thể hiện tình cảm của mình.

Khi yêu một người đàn ông, một số người phụ nữ ngay từ đầu đã dành trọn tấm chân tình của mình. Nhưng cuối cùng thì nhiều đấng mày râu lại cho đó là điều hiển nhiên và không còn quan tâm đến cô ấy nữa. Vì vậy, nếu chị em muốn nắm giữ trái tim người trông mộng thì chớ nên chủ động làm 3 điều này.

Đừng chủ động đòi quà

Khi yêu, hầu hết phụ nữ đều thích nhận quà, vì họ quan tâm đến cái gọi là lễ nghĩa. Một số người phụ nữ sẽ chủ động đòi người yêu tặng quà cho mình. Có thể, họ đang thử lòng bạn trai của mình nhưng những hành vi này có thể gây phản tác dụng. Nhiều người đàn ông sẽ nghĩ rằng bạn gái làm như vậy là vì họ tham lam vật chất.

Đàn ông và phụ nữ suy nghĩ khác nhau, họ nhìn mọi thứ từ những góc độ khác nhau. Vì vậy, chị em hãy nghĩ rằng tấm lòng của một người không thể đo đếm bằng món quà. Đừng để tình cảm bị ảnh hưởng bởi những điều không xứng đáng.

Muốn trói người trong mộng, chị em nhớ chủ động làm 3 điều!-1
Khi yêu, hầu hết phụ nữ đều thích nhận quà, vì họ quan tâm đến cái gọi là lễ nghĩa. (Ảnh minh họa)

Đừng chủ động đến nhà đối phương

Khi tình cảm giữa hai người ổn định và đến độ chín muồi, nhiều cặp đôi sẽ tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, nếu không được bạn trai mời, chị em chớ nên chủ động đến nhà nửa kia. Điều này có thể khiến chàng có suy nghĩ khác về bạn. Chàng có thể nghĩ rằng bạn đã quá yêu, không thể rời xa chàng nên sẽ có lúc cảm thấy coi thường bạn.

Đừng chủ động nấu nướng

Khi yêu, người phụ nữ nào cũng muốn làm người mình yêu hạnh phúc. Nhiều người thường muốn tự mình nấu những món ăn ngon cho người mình yêu. Nhưng phụ nữ chớ nên chủ động nấu nướng vì có thể sau này, chàng sẽ mặc định cho rằng công việc nấu nướng là của riêng bạn và không muốn động tay vào công việc bếp núc.

Muốn trói người trong mộng, chị em nhớ chủ động làm 3 điều!-2
Nhiều người phụ nữ thường muốn tự mình nấu những món ăn ngon cho người mình yêu. (Ảnh minh họa)

Khi yêu một ai đó, người phụ nữ cần giữ được sự cân bằng giữa yêu và được yêu. Quá yêu có thể khiến bạn bị mù quáng và hy sinh vì người không đáng. Tuy nhiên, chị em cũng cần biết trân trọng những gì mình đang có. Việc quá hờ hững, lạnh nhạt cũng có thể khiến chàng mất đi cảm giác được yêu thương.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/muon-trot-chat-trai-tim-nguoi-trong-mong-chi-em-nho-nen-chu-dong-lam-3-dieu-nay-20210708131037919.htm

phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao