Nếu người đàn ông nói 4 câu này, đau đến mấy phụ nữ cũng hãy buông tay

Có những câu nói sở hữu sức "sát thương" lớn gấp ngàn vạn lần vũ lực...

1. "Tôi là vậy đó, cô chịu được thì ở không thì nghỉ đi!"

Một người đàn ông biết suy nghĩ, biết vì vợ vì con thì họ sẽ không bao giờ thốt ra câu nói như vậy. Người đàn ông thật sự yêu bạn, là người chồng người cha đích thực sẽ luôn cùng vợ ngồi lại bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề.

Họ sẽ cùng vợ mình tìm ra điểm sai ở đâu, cần khắc phục giải quyết như thế nào. Nếu đó là điều tốt, điều tích cực cho vợ mình, cho cuộc sống hôn nhân gia đình, anh sẽ không ngần ngại mà nhận sai, và luôn không ngừng cố gắng để trở nên tốt hơn.

Nếu người đàn ông nói 4 câu này, đau đến mấy phụ nữ cũng hãy buông tay-1

Còn những người đàn ông đã thốt ra câu "Tôi là vậy đó, cô chịu được thì ở không thì nghỉ đi!" thì tức là anh ta đã khẳng định với bạn rằng anh ta sẽ không thay đổi đâu, và anh ta cũng chẳng cần bạn nữa, chẳng cần bạn phải cố gắng cùng anh ta nữa.

Vậy khi người đàn ông đó đã không cần bạn nữa, không còn muốn cố gắng vì bạn nữa thì phụ nữ chúng ta ở bên cạnh họ để làm gì? Chẳng phải càng ở cạnh càng níu kéo sẽ càng chán ghét nhau sao?

2. "Đây không phải chuyện của cô, cô khỏi lo chuyện của tôi!"

Đây là câu nói của người đàn ông đã cảm thấy mệt mỏi với bạn, mệt mỏi với sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho anh ta.

Khi chúng ta yêu nhau rồi kết hôn, chúng ta rất cần sự đồng cảm thấu hiểu và đặc biệt là sự quan tâm của đối phương. Nhưng khi 1 trong 2 đã cảm thấy không còn cần, khôn còn trân trọng sự quan tâm của nửa kia thì chứng tỏ mối quan hệ này đã đến bờ vực tan vỡ rồi!

Nếu người đàn ông nói 4 câu này, đau đến mấy phụ nữ cũng hãy buông tay-2

3. "Cô có thể đừng nhờ tôi nữa được không, tôi đã bận lắm rồi!"

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ nói bận rồi từ chối giúp đỡ bạn. Bởi điều cấm kỵ trong tình yêu, hôn nhân chính là sự bỏ rơi nhau trong lúc hoạn nạn, khó khăn.

Đàn ông khi yêu thật lòng, họ sẽ vô cùng quan tâm đến người phụ nữ của mình. Họ không bao giờ muốn người phụ nữ của mình phải gặp khó khăn, bất trắc gì 1 mình vì bản năng của đàn ông chính là bảo vệ, bao bọc phái yếu. Họ sẽ không bao giờ lấy cái cớ là "bận" và nói 1 cách phũ phàng rằng "cô đừng nhờ tôi nữa". 

Còn nếu người đàn ông nói ra được câu này thì chứng tỏ anh ta đang khá chán ghét và cảm thấy mệt mỏi áp lực với bạn rồi.

Nếu người đàn ông nói 4 câu này, đau đến mấy phụ nữ cũng hãy buông tay-3

4. "Tùy cô" hoặc "Sao cũng được"

Một khi người đàn ông đã nói ra câu "Tùy cô" hoặc "sao cũng được" chính là lúc anh ta đã không còn muốn bận tâm đến mối quan hệ này, đến bạn nữa.

Bây giờ bạn và tình cảm giữa 2 người đã không còn xuất hiện nhiều trong tâm trí anh ta nữa. Lúc này sự vô tâm của người đàn ông đã lên tới đỉnh điểm. Và khi 1 người đàn ông đã hết tình cảm, đã không còn coi trọng bạn nữa họ sẽ nói ra những câu rất phũ phàng, có sức "sát thương" vô cùng lớn với phụ nữ. 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/neu-nguoi-dan-ong-noi-4-cau-nay-voi-ban-thi-phu-nu-a-dau-den-may-cung-phai-buong-tay-thoi-search/?id=289960

Tình yêu

Tin tức mới nhất