Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng

Người phụ nữ cho biết, một người đồng nghiệp đã làm phiền cô và hỏi liệu cô có muốn ly hôn chồng hay không?

Mới đây, một người phụ nữ (giấu tên) chia sẻ câu chuyện của mình trên TikTok và tiết lộ thông tin về việc chồng không chung thủy khiến cô phải lục soát xe của anh ta để tìm bằng chứng.

Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng-1
Người phụ nữ chia sẻ sự việc trên TikTok.

Người phụ nữ cho biết, một người đồng nghiệp đã làm phiền cô và hỏi liệu cô có muốn ly hôn chồng hay không? Khi người phụ nữ phản ứng trước câu hỏi kì quặc, đồng nghiệp đã nhanh chóng tiết lộ về hồ sơ hẹn hò của chồng cô và gửi một bức ảnh chụp màn hình làm bằng chứng.

Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng-2

Trong đó, người đàn ông mô tả mình là một "chàng trai tốt" đang "trải qua một cuộc ly hôn". Đương nhiên, người phụ nữ tức giận bốc khói quyết định điều tra và bị sốc bởi những gì cô tìm thấy.

Trong cốp xe ô tô của chồng, cô đã tìm thấy một kho bao cao su, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và quần áo. Ngoài ra, người phụ nữ đã tìm thấy một chiếc điện thoại cũ của chồng, và cô ấy đã sạc ngay lập tức để có thể kiểm tra dữ liệu bên trong.

Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng-3Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng-4

Người phụ nữ cảm thấy choáng váng khi xem một loạt ứng dụng hẹn hò được cài đặt trên chiếc điện thoại bí mật với nhiều hồ sơ hẹn hò mà chồng đang sử dụng.

Đồng nghiệp phát hiện hồ sơ hẹn hò trực tuyến của chồng, người phụ nữ sốc khi tìm bằng chứng-5

Sau khi giải thích những chi tiết gây sốc khi phát hiện ra sự việc, người phụ nữ có gia đình đã hỏi ý kiến ​​của cộng đồng mạng về việc liệu cô có nên bỏ chồng hay không?

Không có gì ngạc nhiên khi đa số cư dân mạng đều đứng về phía người phụ nữ và khăng khăng rằng cô nên gọi chồng ra ngoài đối chất và nên rời khỏi anh ta bởi những bằng chứng không thể chối cãi.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng:

- Bạn xứng đáng với những điều tốt hơn, anh ấy không chỉ chơi đùa với cảm xúc mà còn với cuộc sống của bạn.

- Bạn nên tống anh ta ra khỏi nhà, tôi rất tiếc bởi bạn phải trải qua những cảm xúc tiêu cực đến từ người bạn đời.

- Không ai đáng bị phản bội, bạn cần đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-nghiep-phat-hien-ra-ho-so-hen-ho-truc-tuyen-cua-chong-nguoi-phu-nu-soc-khi-tim-kiem-bang-chung-2151326.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất