MV ‘Bùa yêu’ phiên bản hoán đổi giới tính của học sinh Sài Gòn khiến người xem cười 'banh nóc'

"Bùa yêu" phiên bản học sinh được cư dân mạng đánh giá là lầy lội nhưng không kém phần sáng tạo.

Sau thời gian ấp ủ, ngày 12/5 Bích Phương đã cho phát hành MV Bùa yêu. Đối đầu trực tiếp với Chạy ngay đi của cái tên đình đám Sơn Tùng M-TP, song Bùa yêu của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã có những thành công bước đầu nằm ngoài dự đoán.

Bên cạnh đó, hit bự của Bích Phương cũng đã có những bản cover, tả thực, remix trên mạng xã hội. Sau rất nhiều sản phẩm ăn theo, mới đây cư dân mạng lại phát sốt với Bùa yêu của nhóm học sinh Sài Gòn theo phong cách hài hước.


Phiên bản "cây nhà lá vườn" của "Bùa yêu" đang được dân mạng rần rần chia sẻ.

Điều đặc biệt ở clip này là các nhân vật được hoán đổi giới tính. Theo đó, nhân vật Bích Phương được một bạn nam hóa thân thành trong khi nhân vật nam chính lại do một bạn nữ thủ vai. Sau ít giờ đăng tải trên Facebook, video nhận được hơn 6.000 lượt like (thích) và nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng là của nhóm học sinh lớp 10H, trường THPT Ngô Quyền (quận 7, TP HCM). Nhóm bạn cho biết thời gian gần đây thường nghe ca khúc này, sau khi đóng thử MV thấy thú vị nên đã tự quay lại và chia sẻ lên mạng.


Hình ảnh nhóm học sinh với "Bùa yêu" parody.

“Được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thời gian qua, MV 'Bùa yêu' của ca sĩ Bích Phương khiến nhóm khá tò mò. Sau khi xem và thấy khá ấn tượng nên cả nhóm rủ nhau làm một parody. Không ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Lúc đó, bọn em tranh thủ quay vào giờ nghỉ trưa tại lớp học. Chúng em mải quay đến nỗi quên cả ăn trưa", một thành viên của nhóm cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


parody bùa yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất