Gặp thợ chụp không có tâm, người nhận chỉ biết ngồi khóc vì bức ảnh 'dị quá mức quy định'

Nhìn loạt khoảnh khắc ảnh dưới đây, bạn chỉ muốn cầm sản phẩm trả lại cho thợ chụp vì quá xấu.

Mới đây trên một diễn đàn đông thành viên, Phương Linh đã chia sẻ về bức ảnh vừa sến, vừa khó tả của mình. Theo cô bạn: “Hôm nay dọn phòng, em tìm được bức ảnh chụp cách đây 7-8 năm gì đấy. Nó chỉ còn nguyên cái mặt là của em thôi. Thề là thợ ảnh cực kỳ không có tâm. Dù là ảnh ghép, mặt cũng phải tỷ lệ thuận với cơ thể, chứ chiều dài khuôn mặt bằng nguyên cái lưng, sửa ảnh kiểu gì nhìn già như thế, trong khi em lúc đó mới 10 tuổi đầu".

2sao.vn | Photobook

Bức hình độc lạ này được một bạn trẻ với nick name là M.T đăng tải trên một diễn đàn đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, nhằm kỷ niệm ngày cưới của ông bà, hội người cao tuổi đã thuê thợ chụp ảnh chụp cho ông bà một bức ảnh với kích thước 34x50cm. Bức ảnh sẽ không có gì bàn tán nếu như thợ làm ảnh không "làm quá lố" với khuôn mặt của cặp vợ chồng già.

2sao.vn | Photobook

Được biết, tất cả hình ảnh của hội người cao tuổi đều được nhiếp ảnh chụp mỗi mặt rồi về ghép vào những bức ảnh đã có sẵn từ trước. Thế nhưng, nhiếp ảnh gia này đã làm ảnh đã quá tay khi cho mặt của ông bà lớn hơn bình thường so với kích thước cơ thể và toàn bộ bố cục bức ảnh. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của người đăng tải, ông bà của bạn này còn bị làm cho hói hơn so với hình ảnh ngoài thực tế của ông bà.

2sao.vn | Photobook

Anh chàng có tài khoản Facebook Ngọc Lan cho biết gia đình mình không ở gần nhau nên muốn chụp một bức ảnh chung rất khó. Vì thợ chụp ảnh đã đến rồi nhưng lại về tay không, thế là tấm ảnh được photoshop và cắt ghép khá kì cục trên ra đời. Được biết, mặt của các thành viên vắng mặt không thể chụp ảnh đều được lấy trên Facebook và cắt ghép vào. Tuy nhiên, việc cắt ghép khá cẩu thả và bất hợp lí đã khiến tấm ảnh trở nên khá dị.

2sao.vn | Photobook

An Bình chia sẻ: ''Đây, lấy cái ảnh về mà tôi muốn quẳng đi luôn. Tôi với bà tôi trông còn đỡ, chứ bố mẹ trông thảm thực sự. Em tôi thì như người ngoài hành tinh".

2sao.vn | Photobook

"Đây là ảnh kỷ yếu của lớp mình cách đây 3 năm! Thanh niên phó nháy có tâm thôi rồi. Chụp nguyên ngày chẳng được tấm nào ra hồn. Tấm này là tấm xuất sắc nhất trong mấy chục tấm được bọn mình chọn ra in làm kỷ niệm. Đứa nào có mặt trong ảnh thì phải đóng tiền và lấy ảnh. Đến hôm lấy ảnh thì ngã ngửa ra là có thanh niên này được chụp mỗi đôi mắt với cánh tay. Cười không nhặt được mồm vì không biết lấy tiền nó thế nào!" - Facebook Nguyễn Thị Quỳnh Như chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Và đây là thanh niên với cánh tay tạo dáng hình con chim hài hước.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, một studio ảnh cưới ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi chụp ảnh đám cưới chẳng khác nào đám ma, khiến ai xem ảnh cũng phải giật mình hoảng sợ. Theo thông tin đăng tải, studio này vốn bình thường tác nghiệp khá cẩn trọng. Tuy nhiên, mới đây, studio có thu nhận một nhiếp ảnh gia mới. Do non tay nghề, trong quá trình tác nghiệp đã không cẩn thận để đèn chụp quá mờ và trong suốt thời gian chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia này không phát hiện ra.

2sao.vn | Photobook

Đến lúc về nhà, xem lại ảnh, chàng nhiếp ảnh gia mới hốt hoảng phát hiện ảnh mình chụp đám cưới không khác gì đám ma. Sợ rằng bị kiện, anh đăng ảnh lên diễn đàn chuyên về nhiếp ảnh, cầu cứu cao thủ chỉnh sửa ảnh, mong rằng sẽ được hỗ trợ, vớt vát bộ ảnh cưới này.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/3 vừa qua, một cô dâu ở Thái Bình gây chú ý khi phản ánh việc phải chi 6 triệu đồng song nhận được các bức ảnh cưới quá xấu. Trong bài đăng, cô dâu tố studio làm việc không chuyên nghiệp: Ảnh phóng to, hình mờ khiến đôi uyên ương chẳng dám khoe với ai; hình chụp bị méo, lệch; ảnh ban ngày mà tối mịt, nhìn không cân đối...

2sao.vn | Photobook

Cô dâu Ngọc Mai cho biết bộ ảnh cưới này làm hợp đồng với giá gần 6 triệu đồng, được chụp ở 3 địa điểm, trong đó bao gồm 2 váy cưới, một áo dài và đảm bảo không chụp ghép. Thế nhưng, đến ngày chụp, studio đã muộn 3 tiếng, không có áo dài. Thậm chí, đi chụp còn ghép thêm một đôi khác, đến khi trả ảnh thì phóng nhầm và lặp ảnh.

2sao.vn | Photobook

Một trong những bức hình nằm trong bộ ảnh cưới.

2sao.vn | Photobook

chụp ảnh nhiếp ảnh gia