MV cover ca khúc 'Whistle' của nhóm tiểu yêu nhí chả thua kém gì đàn chị Black Pink

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen phát sốt với clip cover ca khúc 'Whistle' - Blackpink của nhóm nhạc gồm toàn các thành viên nhí vô cùng kĩ xảo và chuyên nghiệp.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen phát sốt với clip cover ca khúc 'Whistle' cực kì hài hước của nhóm các bé gái chừng 5-6 tuổi. Đây là MV nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám Black Pink (Hàn Quốc) - nhà YG Entertainment. Ca khúc Whistle là một trong hai single đầu tay của nhóm, nằm trong album Square One mới ra mắt đầu tháng 8/2016.

Ca khúc này cũng đã nhận được không ít những bản cover độc đáo, tuy nhiên MV của nhóm tiểu yêu nhí này là một 'ca khúc' đặc biệt thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý ở clip này chính là độ chuyên nghiệp trong từng động tác, và thần thái của các bé không thua kém gì đàn chị nhóm Black Pink.


MV cover ca khúc 'Whistle' của nhóm tiểu yêu nhí chả thua kém gì đàn chị Black Pink


Một số cảnh quay cover trong clip

Mặc dù MV cover được quay ở những cảnh rất giản dị nhưng nhờ vũ đạo hoàn hảo cộng thêm màn khớp lời đầy ấn tượng đến từng chi tiết nên khi clip chỉ vừa mới đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và thán phục trước tài năng của các bé.

Lim
Theo Vietnamnet


ca khúc 'Whistle' BlackPink cover hài

Tin tức mới nhất