Bằng cách nào đó, MV của Đức Phúc bất ngờ leo lên top 3 Trending Youtube dù 1 ngày trước còn mất tích khó hiểu

Đồng thời, "Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng cũng đã soán ngôi MV "Sóng gió" parody để chễm chệ trên top 1.

1 ngày rưỡi có mặt trên Youtube, Hết thương cạn nhớ - sản phẩm vừa phát hành của Đức Phúc đã "hạ cánh" ở vị trí thứ 3 trên Top trending dẫu một ngày trước hoàn toàn mất tích. Theo thống kê, MV này sở hữu đến 2,7 triệu lượt xem sau 24h phát hành nhưng đến #50 tab thịnh hành cũng không lọt nổi.

Một số khán giả cho rằng thuật toán của Youtube đã có sự trục trặc khi tính lượng view của Hết thương cạn nhớ, nhưng cũng có người nghi ngờ ê-kíp của học trò Mỹ Tâm "gian lận" bởi Hồ Quỳnh Hương từng chạy quảng cáo hàng loạt cho MV Take It Easy khiến Youtube loại trừ khỏi top trending. 

Bằng cách nào đó, MV của Đức Phúc bất ngờ leo lên top 3 Trending Youtube dù 1 ngày trước còn mất tích khó hiểu-1
Với 3,8 triệu view sau hơn 1 ngày phát hành, "Hết thương cạn nhớ" đã xuất hiện trong top 3 trending Youtube

So với loạt MV trước, Hết thương cạn nhớ là lần đầu tiên Đức Phúc tham gia một vai diễn trong MV, dẫu không có thoại. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Quán quân The Voice hợp tác với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - người đẹp đảm nhận vai "xấu nhất" trong lịch sử Văn học Việt Nam. Với việc leo thẳng lên Top 3 trending, các fan của Đức Phúc hoàn toàn có thể yên tâm khi thần tượng đã được công nhận xứng đáng cho một sản phẩm chỉn chu cả về hình ảnh lẫn âm thanh.


MV "Hết thương cạn nhớ"

Ngoài Hết thương cạn nhớ, hôm 29/9 vừa rồi còn đón nhận thêm một MV mới của Lou Hoàng có tên Là bạn không thể yêu. Nếu so sánh về lượng view, nó có phần lép vế hơn so với sản phẩm của Đức Phúc. Tuy nhiên sau hơn 1 ngày ra mắt, Lou Hoàng đã có MV thống trị top trending.

Bằng cách nào đó, MV của Đức Phúc bất ngờ leo lên top 3 Trending Youtube dù 1 ngày trước còn mất tích khó hiểu-2
Top 1 Trending đang thuộc về "Là bạn không thể yêu". 

Theo Tinnhac


Lou Hoàng Đức Phúc

Tin tức mới nhất