MV 'Hello' của Adele cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube

Hơn 10 ngày từ khi ra mắt, ca khúc mới của ca sĩ nước Anh liên tục phá các kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sau bốn năm vắng bóng, Adele trở lại làng nhạc bằng ca khúc gây xôn xao tuần qua. Đĩa đơn mang tên Hello trở thành bài hát đầu tiên đạt hơn một triệu lượt download ngay trong tuần phát hành. Theo số liệu của Nielsen Music, Hello có hơn 1,1 triệu lượt download và đứng vị trí quán quân Billboard Hot 100 ở tuần đầu tiên vào bảng xếp hạng.

mv-hello-cua-adele-can-moc-200-trieu-luot-xem-tren-youtube

Adele lại lập kỷ lục với ca khúc mới.

Với thành tích này, Hello của Adele vượt qua The Hills - quán quân sáu tuần qua của Billboard - và đĩa đơn mới có tên Sorry của Justin Bieber. Đây là đĩa đơn thứ tư của Adele giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard, sau Rolling in the Deep, Someone Like YouSet Fire to the Rain.

Trong 24 giờ đầu tiên phát hành, video clip của ca khúc Hello thu hút hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube. Sau năm ngày, con số này tăng lên hơn 100 triệu lượt xem và được coi là một trong những video cán mốc này nhanh nhất. Hiện MV đã vượt mốc 200 triệu lượt người xem trên kênh này.

Hello là đĩa đơn đầu tiên trong album 25 của Adele, phát hành ngày 20/11. Album được dự đoán bán được khoảng 1,8 triệu bản trong tuần đầu tiên. Adele chia sẻ về album mới: "Các sản phẩm âm nhạc trước của tôi đều mang chủ đề tan vỡ. Nếu chọn chủ đề cho album mới, tôi sẽ gọi nó là 'chữa lành'. Tôi đang tự chữa lành vết thương cho bản thân để bù lại khoảng thời gian đã mất".

Theo MinhAnh/VnExpress

Tin tức mới nhất