Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ 'lú' vì họ giống nhau như hai giọt nước

Thêm nữa, kiểu tóc xinh tươi lãng mạn của họ cũng rất đáng để học hỏi.

Trước giờ, hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh vẫn được dân tình cho là có nét hao hao giống nhau. Tuy nhiên, mỗi người đều kết thân với một kiểu tóc khác biệt nên chưa đến mức khiến người ta phải giật mình.

Cho đến dạo gần đây, khi hai nàng cùng để chung một kiểu tóc, lại ý tưởng lớn gặp nhau khi cùng diện đồ mang tông màu trắng, dân tình chắc hẳn sẽ phải "sốc nặng" vì Mỹ Linh và Thùy Linh trông chẳng khác nào "chị em sinh đôi".

Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước-1Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước-2
Mới đây, Mỹ Linh vừa thực hiện một buổi chụp hình và cô nàng đã ưu ái kiểu tóc búi, kết hợp với phần mái dài buông lơi, tạo nên vẻ ngoài bay bổng, lãng mạn cho nàng hậu.

Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước-3
Việc chọn trang phục màu trắng cũng giúp Đỗ Mỹ Linh có được những khoảnh khắc vô cùng trang nhã, thanh lịch.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh, sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu nàng "hậu bối" Lương Thùy Linh không khoe hình ảnh mới toanh qua Instagram Stories và sau khi ngắm nhìn khoảnh khắc được mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ, hẳn là quý vị sẽ cảm thấy "lú" không nhẹ vì sự giống như giữa hai nàng hậu tên Linh.

Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước-4
Diện đồ trắng và để tóc búi, mái buông dài, Lương Thùy Linh hóa thân thành "nàng thơ" đích thực, vừa dịu dàng vừa thanh tao và điều thú vị ở đây là, trông cô chẳng khác nào "chị em sinh đôi" với đàn chị Đỗ Mỹ Linh.
Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước-5
Khi đặt hình ảnh của Mỹ Linh và Thùy Linh cạnh nhau, dân tình hẳn sẽ phải ngỡ ngàng hơn nữa vì diện mạo như "hai giọt nước" của họ.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngam-hh-my-linh-va-thuy-linh-cung-de-mot-kieu-toc-dan-tinh-chac-se-lu-vi-ho-giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc-22202025520034250.htm

Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất