Mỹ nam Cbiz qua đời sau 4 năm, bố mẹ vẫn bị chế giễu xúc phạm

Không ai ngờ dù Kiều Nhậm Lương qua đời đã 4 năm, bố mẹ anh lại chịu những bình luận tiêu cực trên mạng.

Kiều Nhậm Lương là cái tên không xa lạ với khán giả truyền hình. Anh được biết đến qua các tác phẩm như Lục Trinh Truyền Kỳ, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây... Tuy nhiên, năm 2016, nam tài tử quyết định quyên sinh khiến cả làng giải trí chấn động và xót thương.


Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28 khiến nhiều người đau lòng.

Thời gian gần đây, câu chuyện về bố mẹ của cố diễn viên Kiều Nhậm Lương liên tục được đăng tải trên báo và thu hút sự chú ý của phóng viên báo chí và người hâm mộ. Theo đó, thân sinh phụ mẫu của nam tài tử Cbiz bất ngờ nhận về những bình luận tiêu cực công kích trên mạng. Không ít người chế giễu thậm chí xúc phạm vẻ ngoài của 2 người trong clip nấu ăn.


Mẹ Kiều Nhậm Lương mở kênh video hướng dẫn nấu ăn trên mạng sau khi con trai qua đời.

Theo đó, từ năm 2019, bố mẹ Kiều bắt đầu quay video clip hướng dẫn nấu ăn và chia sẻ trên mạng. Mỗi clip của 2 ông bà đều rất vui vẻ và gần gũi. Nhưng lại có một số người sau khi xem xong lại có phản ứng tiêu cực, chê bai ác ý dành cho ngoại hình của bố mẹ Kiều Nhậm Lương. Thậm chí có người còn cho rằng 2 người lợi dụng con trai đã mất để kiếm tiền.

Được biết, vài năm nay, các bình luận này ngày càng nhiều và xuất hiện liên tục trên trang cá nhân của bố mẹ Kiều Nhậm Lương. Không chỉ vậy, có những bình luận chê bai còn nhận về rất nhiều lượt thích.

Sau vụ việc, bố mẹ Kiều đã thực hiện 1 video thẳng thắn nói về chuyện này. Theo đó, 2 ông bà nhận định bản thân không phải là người có ngoại hình đẹp nhưng mong mọi người bỏ qua điểm này mà chỉ tập trung vào những món ăn mà họ thực hiện.


Bố mẹ Kiều Nhậm Lương chia sẻ về ngoại hình hiện tại. Ông bà muốn khán giả tập trung tới những món ăn thay vì ngoại hình của họ.

Có thông tin cho biết, bố của Kiều Nhậm Lương bị tai biến y khoa khiến xương hàm lệch sang một bên. Mẹ của nam tài tử mặt bị dài sau khi bị u tuyến yên. Đó là lý do mà gương mặt họ có vẻ khác bình thường.

Chia sẻ về những bình luận ác ý trên mạng, bố Kiều Nhậm Lương cho biết: "Mục đích chúng tôi làm clip vì muốn mang năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là những gia đình mất đi người thân như chúng tôi. Mong chúng ta luôn khỏe mạnh và hãy nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực".

Rất nhiều người sau khi xem video của bố mẹ Kiều Nhậm Lương bày tỏ sự thương cảm dành cho 2 vợ chồng. Hơn thế, một số người còn lên án chỉ trích những bình luận tiêu cực trên mạng cố tình chê bai ngoại hình của họ. Ngoài ra, chuyện 2 ông bà thực hiện video nấu ăn là điều rất bình thường giữa thời điểm dịch bệnh cần ở nhà tránh dịch và không thể ra ngoài kiếm tiền.


Trần Kiều Ân bên bố mẹ Kiều Nhậm Lương.

Cô là bạn thân của nam tài tử khi anh còn sống.

Kiều Nhậm Lương: Cái chết bí ẩn, tự tử bằng túi nilon

Tối ngày 16/9/2016, cả làng giải trí xứ Trung chấn động trước thông tin Kiều Nhậm Lương qua đời tại nhà riêng. Theo đó, quản lý của nam tài tử xác nhận anh tự sát, ra đi ở tuổi 28. Tin tức này gây chấn động cả giới giải trí vì không ai nghĩ người vui vẻ như Kiều Nhậm Lương lại tìm đến cái chết.


Kiều Nhậm Lương tự tử vì bị trầm cảm.

"Một vài năm trở lại đây, anh ấy chịu đựng chứng mất ngủ. Giữa lúc bộn bề công việc, Kiều Nhậm Lương phải đối mặt với những tin đồn không chính xác từ truyền thông và những lời nói gây tổn thương, vì thế mà anh ấy mắc chứng trầm cảm.

Một năm trở lại đây, anh có điều trị bệnh tật, giảm khối lượng công việc, đi du lịch giải tỏa, chúng tôi cũng đã dần dần nhìn thấy nụ cười của anh ấy, bệnh tình có chuyển biến tốt hơn. Không ngờ anh ấy lại dùng phương thức cực đoan nhất để thoát khỏi nỗi đau, từ biệt thế giới này", quản lý của Kiều Nhậm Lương chia sẻ.


Xe chở thi thể của Kiều Nhậm Lương.

Thời điểm trước khi nguyên nhân cái chết của Kiều Nhậm Lương được công bố, trên các diễn đàn mạng bắt đầu xôn xao tin đồn rằng nam tài tử qua đời vì bị đạo diễn Vương Tử Nguyên "bạo dâm" đến mức kiệt sức. Sau đó, chính đạo diễn Vương đã lên tiếng phủ nhận và cho biết rằng không có chuyện như trên mạng chia sẻ.

Điều bất ngờ là sau đó CEO của Phong Hành là Trác Vỹ tung hồ sơ cấp cứu của Kiều Nhậm Lương. Phần ghi chú của hồ sơ có ghi: "Vào khoảng 5h chiều, bạn của bệnh nhân phát hiện ra bệnh nhân trong tình trạng mất ý thức, liền gọi ngay tới số điện thoại khẩn cấp 120, lúc xe cứu thương tới, cả nhịp tim và hô hấp của bệnh nhân đã ngừng, giãn đồng tử hai bên mắt, điện tâm đồ chỉ là một đường thẳng.

Trên gương mặt của bệnh nhân có túi nilon. Ba mươi phút được các bác sĩ dùng kỹ thuật CPR để cứu, hô hấp và nhịp tim của nạn nhân không thể phục hồi lại được, sau quá trình pháp y khám xét hiện trường, họ đã xác nhận nạn nhân tử vong".


Cái chết của Kiều Nhậm Lương xuất hiện nhiều lời đồn.

Hơn thế, trên mạng còn có tin đồn rằng một vài người tới tang lễ của Kiều Nhậm Lương và nhận ra cánh tay và bụng của nam diễn viên có nhiều vết thương. Theo tin từ phía blogger những vết thương này có thể là do anh đóng phim mà có.


Không ai ngờ người vui vẻ như Kiều Nhậm Lương lại tìm tới cái chết. Nam tài tử ra đi để lại nhiều nỗi đau cho người ở lại.

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng cái chết của Kiều Nhậm Lương được xác nhận là do trầm cảm, lạm dụng thuốc ngủ, làm việc quá sức,... Tất cả mọi thứ khiến nam tài tử áp lực và quyết định tìm đến cái chết theo cách tiêu cực nhất.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nam-cbiz-qua-doi-sau-4-nam-bo-me-van-bi-che-gieu-xuc-pham-ngoai-hinh-51202199113933148.htm

kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất