Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó

Không hiểu vô tình hay hữu ý mà Lee Dong Gun toàn hẹn hò với bạn diễn, bên nhau vài năm là chia tay, thậm chí còn ly hôn.

Sáng 28/5, trang truyền thông Disaptch độc quyền thông báo nam tài tử Lee Dong Gun và vợ Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm chung sống. Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đều xác nhận thông tin trên. 

Dispatch cho biết, lý do tan vỡ của cặp đôi là có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách. Cả hai giải quyết ly hôn trong hòa bình, quyền nuôi con gái 3 tuổi thuộc về Joo Yoon Hee. 

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-1

Cũng qua việc này, khán giả nói về Lee Dong Gun như một chàng diễn viên đào hoa, trải qua không biết bao nhiêu cuộc tình với các mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hàn. Đặc biệt người yêu của nam tài tử đều là bạn diễn của anh trên màn ảnh.

Kim Min Jung

Tin đồn Lee Dong Gun hẹn hò Kim Min Jung rộ lên khi cả hai cùng tham gia một bộ phim. Cả hai được cho là đã hẹn hò từ tháng 5/2002 nhưng mối tình của họ chỉ kéo dài 1 năm 6 tháng. Tuy nhiên chính chủ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận và cũng không có nhiều hình ảnh hay thông tin liên quan đến tin đồn này.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-2

Han Ji Hye

Lee Dong Gun và Han Ji Hye hợp tác cùng nhau trong hai bộ phim là Cô Dâu 18 TuổiBạn Trai Tôi Nhóm Máu B. Cả hai tác phẩm đều nhận được sự đón nhận nhiệt liệt của khán giả châu Á trong đó có Việt Nam.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-3

Năm 2004, cặp đôi công khai hẹn hò nhưng quyết định đường ai nấy đi vào năm 2007 dù đã từng tuyên bố là sẽ kết hôn vào năm 2008. Thông tin về việc chia tay của hai người xuất hiện khi Han Ji Hye xoá gần hết các ảnh chụp chung của 2 người trên trang thông tin cá nhân. 

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-4

Dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt. Han Ji Hye đã luôn ở bên an ủi Lee Dong Gun trong suốt khoảng thời gian tổ chức tang lễ cho em trai nam diễn viên, người bị bắn chết tại Úc hồi tháng 5/2008.

Cha Ye Ryun

Cha Ye Ryun và Lee Dong Gun từng kết hợp chung trong bộ phim The Star's Lover (Người Yêu Danh Tiếng) và tình cờ vào vai cặp đôi yêu nhau. Nói là "phim giả tình thật" nhưng thật chất cả hai đã là bạn bè thân thiết chơi chung một nhóm bạn. Hai người tiến tới mối quan hệ yêu đương và chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2008.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-5Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-6

Lúc em trai của Lee Dong Gun mất, Cha Ye Ryun cũng là người ở bên cạnh để động viên anh. Sau nhiều lần tan hợp, cặp đôi đã chính thức chia tay khi nam diễn viên điển trai nhập ngũ.

Jiyeon (T-ara)

Jiyeon và Lee Dong Gun được phát hiện thân mật như tình nhân trong một nhà hàng sau khi quay bộ phim Encounter vào tháng 7/2015. Sau đó, cặp đôi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-7

Chuyện tình của Jiyeon và Lee Dong Gun vướng phải luồng ý kiến trái chiều bởi khoảng cách tuổi của hai người là không hề nhỏ - 13 tuổi, ngoài ra nữ ca sĩ còn bị chê là không xứng với nam tài tử điển trai, có tiếng trong làng giải trí.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-8

Sau 2 năm hạnh phúc bên nhau, không ngần ngại công khai chuyện tình cảm, Jiyeon và Lee Dong Gun đã chính thức chia tay vào tháng 2/2017 vì lý do lịch trình bận rộn.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-9

Jo Yoon Hee

Đây có thể nói là một trong những cuộc tình bị ghét nhiều nhất của showbiz Hàn. Bởi chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã xác nhận hẹn hò người mới - Jo Yoon Hee.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-10

Ngoài ra Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee hẹn hò sau khi đóng cặp trong bộ phim cuối tuần The Laurel Tailor's Gentlemen khiến người hâm mộ khi đó nghi ngờ rằng cặp đôi đang cố tình "chiêu trò" để quảng bá cho bộ phim. 

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-11

Tháng 5/2017, Lee Dong Gun tuyên bố kết hôn với Jo Yoon Hee và hé lộ việc nữ diễn viên đã mang thai. Chuyện cưới chạy bầu khiến nam diễn viên trở thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều người cũng đặt nghi vấn Lee Dong Gun đã lén lút qua lại với Jo Yoon Hee khi vẫn còn chưa chia tay Jiyeon.

Mỹ nam đào hoa nhất Kbiz: Cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-12
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kết thúc hành trình 3 năm yêu nhanh, cưới vội và đổ vỡ vì bất hòa

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-sach-nhung-nguoi-tinh-la-ban-dien-dong-chung-phim-cua-lee-dong-gun-n-223600.html

Jo Yoon Hee Jiyeon (T-ara) Lee Dong Gun

Tin tức mới nhất