Mỹ nam nào chiếm giữ nụ hôn đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lâm Tâm Như?

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của những ngôi sao Hoa ngữ như Lâm Tâm Như, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca... trao gửi cho ai?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2010,  Địch Lệ Nhiệt Ba thi đỗ Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cùng năm đó, cô gia nhập làng giải trí với bộ phim Bữa tiệc của vua. Thế nhưng phải đến năm 2015, người đẹp mới có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh.


Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba trao gửi cho nam diễn viên Mễ Nhiệt

Người chiếm giữ nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba là nam diễn viên Mễ Nhiệt. Cặp đôi này có nụ hôn ngọt ngào trong bộ phim truyền hình The Backlight of Love.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Mễ Nhiệt đều là người Tân Cương và là bạn học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Từ thời sinh viên, hai người đã đóng cặp trong các tiết mục ở lớp học diễn xuất. Vì vậy, hai người thực hiện cảnh hôn trong The Backlight of Love khá thuận lợi.

Lâm Tâm Như 

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim giúp Lâm Tâm Như từ một diễn viên vô danh vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên mỹ nhân xứ Đài có nụ hôn màn ảnh. Tuy nhiên, ấn tượng của người đẹp về màn khóa môi này không dễ chịu chút nào.


Nụ hôn của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Chia sẻ trong chương trình Khang Hy đến rồi, Lâm Tâm Như cho biết cô không thích hôn Châu Kiệt. Cảnh quay càng trở nên kinh khủng hơn khi tài tử người Đại lục bắt cô phải hôn lưỡi. Cho đến bây giờ, Lâm Tâm Như vẫn thấy rùng mình mỗi khi hồi tưởng chuyện cũ.

Trịnh Sảng


Nụ hôn của Trịnh Sảng và Trương Hàn trong "Cùng ngắm mưa sao băng"

Trịnh Sảng vươn lên hàng diễn viên nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình Cùng ngắm mưa sao băng. Trong tác phẩm này, mỹ nữ 9X đã trao gửi cho Trương Hàn nụ hôn đầu đời của cô. Khi cảnh quay hoàn thành, Trịnh Sảng đã xúc động đến phát khóc.

Lưu Thi Thi

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Lưu Thi Thi là với nam diễn viên Viên Hoằng trong bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu

Thời gian đó, mẹ của Lưu Thi Thi không muốn con gái quay cảnh thân mật. Bản thân người đẹp họ Lưu cũng muốn nhờ diễn viên đóng thế trong phân cảnh này. Tuy nhiên, đạo diễn phản đối và yêu cầu Lưu Thi Thi phải đích thân thực hiện.


Nụ hôn của Lưu Thi Thi và Viên Hoằng trong "Anh hùng xạ điêu"

Trốn tránh không được, Lưu Thi Thi đã khóc một trận ầm ĩ, khiến bạn diễn Viên Hoằng hoảng sợ. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn hoàn thành cảnh hôn thuận lợi.

Đường Yên

Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa tạo thành một cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Hai người thể hiện chuyện tình cảm động kéo dài ba kiếp của hai nhân vật Từ Trường Khanh và Tử Huyên.


Nụ hôn của Đường Yên và Hoắc Kiến trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3"

Đường Yên có nhiều cảnh tình cảm lãng mạn với Hoắc Kiến Hoa. Cô cũng trao gửi ông xã của Lâm Tâm Như nụ hôn màn ảnh đầu tiên trong tác phẩm này.

Vương Tử Văn và Vương Khải

Vương Tử Văn và Vương Khải đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ với chuyện tình của cặp đôi Khúc Tiểu Tiểu và Triệu Khải Bình trong Hoan lạc tụng 2. Đây là cặp đôi có nhiều cảnh ôm hôn nồng nhiệt nhất trong phim.


Nụ hôn của Vương Khải và Vương Tử Văn trong "Hàn thu"

Tuy nhiên, ít người biết rằng Vương Tử Văn và Vương Khải đã diễn cặp trong bộ phim Hàn thu cách đây 11 năm. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên hai diễn viên này có nụ hôn màn ảnh.

Hồ Ca


Nụ hôn của Hồ Ca và Tôn Lợi trong "Bồ công anh"

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Hồ Ca trao gửi cho người đẹp Tôn Lợi trong bộ phim truyền hình Bồ công anh năm 2004. Thời điểm đó, Hồ Ca vẫn còn là sinh viên Học viện Hí kịch Thượng Hải. Do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên anh khá ngượng ngùng khi quay phim.

Dương Tử


Nụ hôn của Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa

Ngoài Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa còn chiếm giữ nụ hôn đầu của tiểu hoa đán 9X Dương Tử. Hai người tạo thành một cặp đẹp đôi trong bộ phim truyền hình Chiến trường sa.

Lý Dịch Phong


Nụ hôn của Lý Dịch Phong và Trần Đình Ni

Năm 2010, Lý Dịch Phong có nụ hôn màn ảnh đầu tiên với nữ diễn viên xứ Đài Trần Đình Ni trong bộ phim truyền hình Cổ tích chuyện tình. Cặp đôi này đốn tim khán giả với nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

Dương Dương


Nụ hôn của Dương Dương và Mã Tư Thuần

Bộ phim điện ảnh Tai trái là một trong những tác phẩm bước ngoặt trong sự nghiệp của Dương Dương. Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, mỹ nam 9X còn thu hút khán giả nhờ nụ hôn màn ảnh đầu tiên cùng bạn diễn Mã Tư Thuần. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nam-nao-chiem-giu-nu-hon-dau-cua-dich-le-nhiet-ba-va-lam-tam-nhu-n-121023.html

Lưu Thi Thi Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba Trịnh Sảng Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất