6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn

Những nhân vật này có tâm địa độc ác và đầy thủ đoạn nhưng lại sở hữu vẻ ngoài khiến các fan nữ phải tan chảy.

Nhuận Ngọc (La Vân Hi)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-1

La Vân Hi thủ vai Nhuận Ngọc trong bộ phim huyền huyễn cực nổi năm ngoái Hương mật tựa khói sương. Nam phụ Dạ thần Nhuận Ngọc là người đầy toan tính và oán hận, lợi dụng tình yêu của nữ chính để hoàn thành mục đích báo thù. Dù vào vai "trùm" phản diện, nhưng lượng fan của La Vân Hi hoàn toàn không thua kém cặp nam nữ chính Đặng Luân - Dương Tử.

Lý do hàng đầu giúp La Vân Hi thu phục hội chị em chính là ngoại hình thư sinh, diện mạo và cử chỉ ôn nhu như ngọc. Tạo hình của nhân vật này chẳng hề màu mè, nhưng khí chất thiên tiên bất phàm của La Vân Hi lại được khai thác triệt để. Bên cạnh đó tạo hình của La Vân Hi được cả độc giả yêu thích bộ tiểu thuyết Hương mật tựa khói sương ủng hộ vì quá giống với nguyên tác.

Khả năng diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1988 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Nhuận Ngọc, yêu nữ chính nhưng vẫn phải dằn tình cảm đó xuống để trả thù và thỏa mãn tham vọng quyền lực của mình trước.

Dạ Tôn (Chu Nhất Long)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-2

Nhân vật Dạ Tôn do Chu Nhất Long thủ vai trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đình đám Trấn hồn. Dạ Tôn vốn là nhân vật phản diện nhiều dã tâm. Nhưng về sau, anh trở thành nhân vật được khán giả đồng cảm và thương mến nhất phim. Vì hiểu lầm mà Dạ Tôn sinh ra lòng thù hận anh trai mình là Thẩm Nguy, sau đó dần lạc lối trong cô độc.

Dạ Tôn vốn không phải mang ác tâm, hắn chỉ muốn tạo ra một thế giới mà không còn ai phải chịu nỗi đau bị phản bội như hắn nữa mà thôi. Bằng kỹ năng diễn xuất của mình, Chu Nhất Long đã "lôi kéo" thành công sự đồng cảm của khán giả, khiến chẳng ai ghét nổi mình.

Sát Thiên Mạch (Mã Khả)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-3

Sát tỷ tỷ - Sát Thiên Mạch do Mã Khả thủ vai trong Hoa Thiên Cốt cũng là một nhân vật phản diện đáng nhớ. Sát Thiên Mạch vốn là Ma Quân bạo ngược khiến tiên giới phải nghiêng mình sợ hãi. Nhưng chỉ cần đứng cạnh Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), Ma Quân lại biến hóa thành vị Sát tỷ tỷ dịu dàng, yêu thương chiều chuộng Hoa Thiên Cốt bằng cả tấm chân tình.

Mặc dù theo tà ma, tu quỷ đạo nhưng khán giả vô cùng yêu mến vị "Sát tỷ tỷ" này. Phân cảnh Sát Thiên Mạch vì cứu Hoa Thiên Cốt mà bất chấp tất cả, thậm chí hy sinh bản thân đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Cùng với vẻ đẹp phi giới tính và khả năng diễn xuất tốt, "Sát Thiên Mạch" Mã Khả đã thu hút một lượng fan hùng hậu.

Tần Vô Viêm (Mao Tử Tuấn)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-4

Nhân vật Tần Vô Viêm do Mao Tử Tuấn thủ vai trong bộ phim Thanh Vân Chí. Tần Vô Viêm được mệnh danh là Độc công tử, một trong tam đại công tử nổi tiếng của Ma Giáo. Hắn là kỳ tài về độc dược, tinh thông độc thuật, vũ khí lợi hại là Khống Yêu Địch. Bề ngoài có vẻ là người nho nhã, ôn hòa, nhưng thực chất Tần Vô Viêm là loại người rất nham hiểm, quỷ quyệt.

Vốn thông minh, lại có tư chất thiên bẩm về độc dược nên tính tình của Tần Vô Viêm khá kiêu ngạo, chẳng coi ai ra gì. Đây là mẫu nhân vật phụ phản diện bị ghét trên phim. Thế nhưng lại có không ít khán giả đánh giá cao vẻ ngoài thư sinh nho nhã của Mao Tử Tuấn. Diễn xuất của anh chàng cũng được đánh giá khá tốt vì thể hiện được vẻ lạnh lùng cao ngạo, thủ đoạn tàn nhẫn xảo quyệt của Tần Vô Viêm.

Yến Tuân (Đậu Kiêu)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-5

Một vai phản diện nổi tiếng khác là Yến Tuân do Đậu Kiêu thủ vai trong phim Sở Kiều truyện. Từ một vị thế tử với nụ cười rực rỡ, thiện lương hào hiệp, Yến Tuân dần dần bị dồn ép "ác hóa", trở thành kẻ tắm máu để báo thù. Dù trở thành nhân vật phản diện độc ác tàn nhẫn trong phim, Yến Tuân vẫn khiến fan thấy thương nhiều hơn ghét. Anh chàng cũng được một bộ phận khán giả ủng hộ bởi tình cảm chân thành, thủy chung dành cho Sở Kiều.

Trảm Hoang (Lưu Học Nghĩa)

6 mỹ nam ác độc hết phần người khác vẫn khiến chị em mê mẩn-6

Trảm Hoang do Lưu Học Nghĩa thủ vai trong phim Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết. Trảm Hoang có thân phận thật là kỳ lân ngũ sắc, vì mệnh cách mà bị đày xuống hạ giới. Ôm mối hận này, Trảm Hoang luôn tìm cách báo thù Dự Vương.

Nhưng sau này, vì yêu Bạch Yêu Yêu (Dương Tử đóng), Trảm Hoang nguyện từ bỏ thù hận, thậm chí còn tự bóp nát linh châu của bản thân. Đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm này đã hoàn toàn "hạ gục" khán giả, lượng fan của Lưu Học Nghĩa từ sau phim này cũng tăng lên rất nhiều.

Theo Ione


La Vân Hi Chu Nhất Long Mã Khả

Tin tức mới nhất