Mỹ nam tăng nửa triệu fan trong 7 ngày nhờ vai diễn gây tranh cãi

Dù cả bộ phim lẫn vai diễn đều không được đánh giá cao nhưng mỹ nam này vẫn khiến khán giả mê mệt.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim ngôn tình hot nhất hiện tại của Trung Quốc, gây sốt trên mạng xã hội và sở hữu mức nhiệt ngày đầu cao nhất của Youku trong năm 2023.

Nhờ bộ phim này, nam chính Trần Triết Viễn nổi đình đám trên mạng xã hội. Thậm chí chí trong vòng 7 ngày qua, lượng fan Trần Triết Viễn tăng thêm tới 504.000 người, một con số mà không có "đỉnh lưu" nào làm được trong thời gian này.

Mỹ nam tăng nửa triệu fan trong 7 ngày nhờ vai diễn gây tranh cãi-1
Trần Triết Viễn

Lượng người hâm mộ tăng mạnh mẽ là vậy nhưng trên thực tế, Trần Triết Viễn không được đánh giá quá cao trong lần đóng chính này.

Từ diễn xuất đến cách xây dựng nhân vật của anh trong Vụng Trộm Không Thể Giấu đều gây ra nhiều tranh cãi.

Nếu diễn xuất, biểu cảm chưa thực sự thuyết phục thì nhân vật của anh còn gây tranh cãi vì có chuyện tình cảm nam - nữ không hợp tuổi.

Mỹ nam tăng nửa triệu fan trong 7 ngày nhờ vai diễn gây tranh cãi-2

Trong phim, ở giai đoạn đầu, anh đóng vai một sinh viên đại học nhưng nữ chính Tang Diên lại mới chỉ 14 tuổi. Giữa hai người có những hành động qua lại bị cho là đầy "ám muội", gây ảnh hưởng xấu tới khán giả vị thành niên.

Mặc dù giai đoạn này chỉ có mình Tang Diên yêu đơn phương Đoàn Gia Hứa (nhân vật của Trần Triết Viễn) nhưng nhiều khán giả vẫn khó lòng chấp nhận được mối quan hệ của họ.

Đến khi Tang Diên lên cấp 3 thì Đoàn Gia Hứa bắt đầu có những hành động, lời nói đầy ẩn ý dù chưa xác định tình cảm của mình. Cách xây dựng nhân vật Đoàn Gia Hứa bắt đầu trở nên sai trái khiến nhiều khán giả thậm chí còn đòi gỡ phim.

Dù gây tranh cãi là vậy nhưng trên thực tế, Vụng Trộm Không Thể Giấu và Trần Triết Viễn vẫn được khán giả săn đón.

Mỹ nam tăng nửa triệu fan trong 7 ngày nhờ vai diễn gây tranh cãi-3

Trần Triết Viễn gia nhập làng giải trí năm 2015 thông qua chương trình tạp kỹ King of Pop, sau đó chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Mr. Bio.

Một năm sau, anh rẽ hướng sang diễn viên với bộ phim Bí Quả. Dù là một diễn viên tay ngang, vào nghề chưa nhiều năm nhưng Trần Triết Viễn được đánh giá khá cao về năng lực.

Một số tác phẩm nổi bật của anh trước Vụng Trộm Không Thể Giấu phải kể đến như Sát Phá Lang, Bí Mật Nơi Góc Tối, Thục Sơn Chiến Kỷ 2,...

Mỹ nam tăng nửa triệu fan trong 7 ngày nhờ vai diễn gây tranh cãi-4

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nam-hot-nhat-man-anh-hien-tai-tang-nua-trieu-fan-trong-7-ngay-nho-vai-dien-gay-tranh-cai-20230628164322825.htm

Trần Triết Viễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao