'Hóng' 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư

Những tác phẩm ngôn tình hiện đại của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Lâm Nhất, Tống Thiến... được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi phát sóng.

Ly Tâm Lực

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chệch Quỹ Đạo của tác giả Priest. Nội dung xoanh quanh nhân vật nữ chính Giang Hiểu Viện một lần rơi vào thế giới song song và phải trải nghiệm cuộc sống với muôn vàn khó khăn, vất vả.

Trong quá trình trưởng thành, cô luôn được chàng tổng tài ấm áp, dịu dàng giúp đỡ. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-1

Dự án này nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi visual và hiệu ứng couple của 2 ngôi sao Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn. Chỉ qua những bức ảnh chụp lén phim trường, dân mạng đã trầm trồ bởi độ đẹp đôi, "tình bể bình" của cặp diễn viên chính. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-2

Lưu Hạo Tồn mang khí chất thanh xuân thuần khiết, diễn xuất được đảm bảo vì được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện, dìu dắt. Lâm Nhất trở thành đề tài hot nhờ đôi chân dài miên man, tạo hình cool ngầu đậm chất tổng tài. 

Nội dung mới lạ, diễn viên đẹp có diễn xuất lại có chemistry cực đỉnh, Ly Tâm Lực được kỳ vọng sẽ thành công khi phát sóng. 

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Đề tài chức nghiệp của Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi không có gì mới, tập trung vào câu chuyện tình yêu của những người trưởng thành, có địa vị trong xã hội.

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-3

Lâm Tây là nữ phiên dịch viên tài giỏi nhưng chôn giấu chuyện tình quá khứ với chàng giám đốc Tiêu Nhất Thành. Sau này, vì công việc cả hai buộc phải hợp tác từ đó "gương vỡ lại lành", hóa giải hiểu lầm quá khứ để tiếp tục mối tình lãng mạn. 

Tống Thiến và Trương Tinh Húc được chọn để đảm nhận vai chính trong dự án này. Cả hai đều có kinh nghiệm nên kiểu nhân vật này không quá khó để thể hiện. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-4

Tạo hình sang chảnh, cuốn hút của Trương Tinh Húc khiến khán giả háo hức ngày phim phát sóng. Nam diễn viên mang khí chất nam tính, trưởng thành và vóc dáng cực chuẩn trong các bộ vest. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên vốn rất nổi tiếng nên ngay từ khâu chọn diễn viên đã được công chúng quan tâm. 

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn thỏa mãn người hâm mộ vì có nhan sắc "không phải dạng vừa", phù hợp với miêu tả nhân vật trong nguyên tác. Những cảnh quay được hé lộ đều rất ngọt ngào, lãng mạn và gần như bám sát tất cả các chi tiết trong truyện.

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-5

Hiện chủ đề của phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã thu hút 600.000 lượt theo dõi, nhiều clip liên quan đến phim đạt trên triệu view trên ứng dung Douyin. Điều này chứng minh sức hút của tác phẩm ngôn tình thanh xuân này. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-6

Trêu Nhầm

Giống như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trêu Nhầm cũng được chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình đình đám, được nhiều độc giả quan tâm. 

Sau nhiều vòng tuyển chọn, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là 2 cái tên "chốt" cho vai chính. Sự kết hợp của 2 lưu lượng nổi tiếng nhất hiện nay khiến mạng xã hội "dậy sóng", theo sát dự án ngay từ những ngày đầu khởi quay. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-7

Vương Hạc Đệ được khen có khí chất tổng tài giống nhân vật Thời Yến, xuất hiện lần nào cũng đẹp điên đảo với những bộ vest. 

Hóng 4 bộ phim ngôn tình: Bạch Lộc cạnh tranh gắt Triệu Lộ Tư-8

Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên xinh đẹp Thời Ý. Vì trả thù tình cũ, cô nàng bày mưu tán tỉnh Thời Yến, từ đó khiến 2 người rơi vào những tình huống hài hước nhưng cũng rất cảm động. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bo-phim-ngon-tinh-duoc-mong-cho-nhat-2023-n-329112.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao