Trần Triết Viễn bị đào phát ngôn tục tĩu, quấy rối bạn diễn

Sự nghiệp của ngôi sao trẻ Trần Triết Viễn lao đao khi loạt phát ngôn nhạy cảm của anh trong quá khứ bị đào lại.

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi cảnh hậu trường phim giữa Trần Triết Viên và bạn diễn nữ được đăng tải trên mạng.

Trong video, Trần Triết Viên kéo tay bạn diễn để cô chạm vào phần bụng của mình, khiến nữ diễn viên giật mình rụt tay lại ngay lập tức.

Hành động này bị cho là quấy rối, khiến nam diễn viên nhận phải nhiều chỉ trích. 

Trần Triết Viễn bị đào phát ngôn tục tĩu, quấy rối bạn diễn-1
Hành động được cho là quấy rối bạn diễn của Trần Triết Viễn

Không lâu sau, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền nhiều ảnh chụp màn hình, ghi lại những bình luận từ một tài khoản được cho là của Trần Triết Viễn. 

Được biết những bình luận này được viết vào thời điểm ngôi sao trẻ họ Trần khoảng 16, 17 tuổi. Anh có những phát ngôn tục tĩu, nhạy cảm về vấn đề quan hệ tình dục. Anh thậm chí còn viết: "Có chỗ nào phá thai mà không cần phải có quy định hạn chế không?".

Trần Triết Viễn còn bị đào lại ảnh hút thuốc từ năm 17 tuổi. Loạt bê bối khiến cho nam diễn viên mất điểm trong mắt công chúng. Hiện phía công ty quản lý của anh vẫn giữ im lặng. 

Trần Triết Viễn bị đào phát ngôn tục tĩu, quấy rối bạn diễn-2

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu và gần đây là vai nam chính trong Bí Mật Nơi Góc Tối.

Trần Triết Viễn bị đào phát ngôn tục tĩu, quấy rối bạn diễn-3

Anh đang ghi hình 2 bộ phim chế tác lớn là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4  (đóng cùng Cúc Tịnh Y) và Vụng Trộm Không Thể Giấu (đóng chung với Triệu Lộ Tư).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-triet-vien-bi-dao-phat-ngon-tuc-tiu-quay-roi-ban-dien-n-322936.html

Trần Triết Viễn Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất