Mỹ nhân '50 Sắc Thái' khiến cả phố đứng hình vì mặc bạo ra đường

Dakota Johnson ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc.


Mới đây, mỹ nhân “50 Sắc Thái” Dakota Johnson đã khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn khi diện bộ trang phục với phần áo xuyên thấu khoe nội y bên trong.



Cô nàng kết hợp cùng chân váy màu sắc và giày thể thao vô cùng khỏe khoắn, năng động.



Nhiều người cho rằng, gu ăn mặc gần đây của Dakota đang ngày càng trở nên táo bạo từ sau khi tham gia bộ phim 18+ “50 Sắc Thái”.



Dù là trang phục đời thường hay trang phục dự sự kiện, cô nàng thường xuyên lựa chọn những thiết kế giúp tôn lên lợi thế ngoại hình.



Là con nhà nòi trong một gia đình với bà ngoại, mẹ và cha dượng đều là những minh tinh hàng đầu Hollywood, Dakota có bước đệm vững chắc để trở thành ngôi sao tại kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới.



Tuy nhiên, sau nhiều năm chật vật đóng vai phụ và kể cả đóng vai chính nhưng không mấy thành công, Dakota chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi đảm nhiệm vai nữ chính trong series “50 Sắc Thái” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách nhất thế giới.



Việc nhận lời tham gia bộ phim này khiến Dakota từng được mệnh danh là “nữ diễn viên dũng cảm” nhất Hollywood bởi bộ phim ngoài yếu tố lãng mạn bình thường còn gây nhiều tranh cãi bởi yếu tố tình dục dày đặc và những hành vi được coi là hạ thấp nhân phẩm phụ nữ. Phim thậm chí còn bị coi chẳng khác nào một bộ phim người lớn tầm thường.



Trong phim, Dakota để lộ gần như toàn bộ cơ thể, chỉ duy nhất vùng nhạy cảm được che chắn bởi thiết bị bảo hộ đặc biệt. Cô nàng còn gần như hoàn toàn không nhờ đến đóng thế và công nghệ CGI.


Tuy nhiên, Dakota lại tỏ ra khá tự tin khi tham gia bộ phim này: “Thực sự thì tôi không hề cảm thấy xấu hổ về cơ thể mình. Tôi thoải mái và tôi nghĩ rằng phụ nữ luôn cần tự tin hơn. Những cảnh nóng và cảnh khỏa thân sẽ thật tuyệt vời nếu được thực hiện một cách tinh tế”.


Mặc dù series “50 Sắc Thái” bị chê bai là một tác phẩm thảm họa nhưng cũng chính bộ phim đã giúp tên tuổi Dakota tỏa sáng và được biết tới tại nhiều nước trên thế giới.


Bộ phim mới nhất có sự tham gia diễn xuất của Dakota là “Suspiria” được remake từ bộ phim kinh dị kinh điển của điện ảnh thế giới. Cô nàng sinh năm 1989 sẽ vào vai nữ chính là một cô gái trẻ đến xin học tại học viện ballet danh tiếng nhưng nằm ở nơi hẻo lánh và dần phát hiện những sự thật kinh hoàng bên trong ngôi trường. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 02.11 tới đây.



Hồi đầu năm nay, nữ diễn viên 29 tuổi cũng đã công khai mối quan hệ hẹn hò với giọng ca Chris Martin của ban nhạc ColdPlay sau khi chia tay bạn trai cũ với lý do trước đó quá bận rộn với việc quay “50 Sắc Thái”.

Theo Dân Việt


Dakota Johnson 50 sắc thái

Tin tức mới nhất