Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt

Hành động khiếm nhã của các diễn viên nam bị chỉ trích gay gắt.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-1

Ngày 18.8 vừa qua, ekip phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn do Trần Hiểu và Tôn Lệ đóng chính tung trailer mới. Tuy nhiên, cảnh quay tài tử Trần Hiểu ôm Tôn Lệ từ phía sau, một tay vô tình chạm vào vòng một của đàn chị bị khán giả chỉ trích gay gắt.

Một số fan của “Dương Quá” lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng, do quá nhập tâm với vai diễn nên anh không để ý tay mình đã chạm vào điểm nhạy cảm của đồng nghiệp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, đây là hành động không thể chấp nhận được với một người đàn ông đã có vợ con.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-2

Đây là cảnh phim nhân vật Châu Doanh (Tôn Lệ) vừa xuất giá đã để tang chồng. Không cam tâm nhìn người con gái mình yêu chịu khổ, chàng thiếu gia Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) tới bắt cóc cô về Thẩm gia.

Ngay sau khi đoạn trailer phim được công bố, nhiều người đồn đoán về hành động của Đặng Siêu – ông xã Tôn Lệ với đàn em họ Trần vì “sàm sỡ” vợ anh trên màn ảnh. Nhiều fan còn ghép bức ảnh “ông hoàng phòng vé” với đôi mắt lườm nguýt như muốn “ăn tươi nuốt sống” người đối diện vào bức hình như để "cảnh cáo" ông xã Trần Nghiên Hy.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-3

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là dự án đầu tiên mà Tôn Lệ và Trần Hiểu hợp tác chung. Nhiều khán giả cho rằng, việc Tôn Lệ bị đụng chạm dù là vô tình hay cố ý thì đoàn phim cũng nên cắt bỏ ở khâu hậu kỳ, tránh những tranh luận tiêu cực và ảnh hưởng đến hình ảnh người nghệ sĩ.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-4

Khi quay Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị một diễn viên quần chúng tấn công ngay trước ống kính. Đây là phân cảnh khi nhân vật Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị lạc vào trận săn người và đang tìm cách thoát thân. Để đảm bảo sự chân thực, diễn viên sinh năm 1987 không dùng thế thân mà tự mình đóng cảnh quay khó trên mặt cát nóng hơn 50 độ C.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-5

Việc “nữ hoàng rating” bị sàm sỡ ngay khi đóng phim dấy lên hồi chuông cảnh báo về sự an toàn của các diễn viên nữ trên phim trường. Nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã tỏ ra bất bình thay cho thần tượng. QQ cho hay, vì quá đông diễn viên quần chúng nên việc đảm bảo an toàn cho sao nữ trở thành nhiệm vụ khó khăn.

Tuy nhiên sự việc bị chìm vào quên lãng khi cô không lên tiếng. Chỉ khi việc các sao nữ bị sàm sỡ trên màn ảnh ngày càng nhiều, vụ việc năm xưa của Lưu Diệc Phi mới được “khui” lại và khiến nhiều người bức xúc.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-6

Trong một cảnh quay, mỹ nam Lý Dịch Phong vô tình để tay trên vòng một của Dương Mịch trên phim trường Phanh nhiên tình động. Hành động vô tình của anh chàng cộng với việc bà xã Lưu Khải Uy không phản kháng từng dấy lên tin đồn cặp đôi hẹn hò với nhau một thời gian.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-7

Tuy nhiên, trong một clip hậu trường, khi cõng Dương Mịch, nam diễn viên Hoàng Hiên có hành động vuốt ve đùi của cô. Nhiều người cho rằng đây chỉ là sự vô tình. Tuy nhiên, không ít khán giả anh đã sàm sỡ cô đồng nghiệp xinh đẹp.

Khi tham gia show Khóa giới hí kịch vương vào cuối tháng 12.2016, Tần Lam bị đàn anh lạm dụng cảnh quay để sàm sỡ cô ngay trên sóng truyền hình. Theo kịch bản, nữ diễn viên sẽ tát cho đồng nghiệp một lần. Nhưng vì quá bức xúc, cô đã tặng thêm cho đàn anh hai cái tát khá mạnh.

Mỹ nhân bị đồng nghiệp sàm sỡ: Người cam chịu, kẻ phản kháng gay gắt-8

Sau khi chương trình lên sóng, hành động của nam diễn viên và ekip bị chỉ trích nặng nề. Để xoa dịu dư luận, nữ diễn viên phim Hoàn Châu cách cách 3 cho biết, cô đánh giá cao đàn anh hết mình vì nhân vật.

 

Theo Dân Việt


phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao