Mỹ nhân bị ghét nhất màn ảnh Hàn: Chỉ vì đóng vai ác mà rước về cả một đội anti-fan

Kim So Yeon từng tâm sự, không ít lần cô đã ôm mẹ khóc vì tủi thân khi phải hứng chịu lời chỉ trích và ánh mắt ghét bỏ của mọi người.

Có vai chính đầu tay khi mới 14 tuổi

Sinh năm 1980, Kim So Yeon bị đánh giá già dặn trước tuổi, cả về suy nghĩ lẫn vóc dáng. Năm 14 tuổi, bất chấp sự phản đối của gia đình, cô đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Binggrae và đoạt giải cao nhất. Đây là bước đệm giúp người đẹp bước chân vào làng giải trí.


Kim So Yeon khi còn đi học.

Năm 1994, Kim So Yeon lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với vai chính trong bộ phim Giáo viên khủng long. Gương mặt sắc sảo, diễn xuất tự nhiên cùng chiều cao nổi trội 1m67 giúp cô trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng thập niên 1990.


Nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi.

Những năm sau đó, cô liên tục góp mặt trong các dự án lớn và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng nhập vai. Với tài năng thiên bẩm, Kim đã trở thành ngôi sao tuổi teen đầu tiên của Hàn Quốc kiếm được thu nhập khủng (100 triệu Won) nhờ diễn xuất. 

Có rất nhiều anti-fan

Cuối thập niên 1990, Kim So Yeon vướng tin đồn yêu ca sĩ Jang Woo Hyuk - thành viên của H.O.T, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất bấy giờ. Các thiếu nữ hâm mộ nhóm nhạc này lập tức công kích và chỉ trích cô.


Vai ác nữ của Kim So Yeon trong "All Aboue Eve" bị rất nhiều người ghét.

Đến năm 2000, Kim So Yeon lại một lần nữa phải đối mặt với nhiều anti-fan. Nguyên nhân là bởi nhân vật do cô thể hiện trong phim All About Eve quá xấu xa và tàn nhẫn. Phim thành công đến mức mà bản thân nữ diễn viên cũng bị ghét lây.

Sinh ra để đóng vai ác

Sở hữu gương mặt cá tính với đôi mắt sắc sảo, lạnh lùng, Kim So Yeon được đánh giá là phù hợp với các vai phản diện. Nhân vật Huh Young Mi trong All About Eve năm 2000 là vai diễn để đời của cô. Ở tuổi 20, người đẹp đã lột tả thành công bản chất ích kỷ, không từ thủ đoạn của nhân vật Young Mi cũng như sự đau khổ, dằn vặt sau khi nhận ra sai lầm. 


Nếu Chae Rim được yêu mến bao nhiêu thì Kim So Yeon bị ghét bỏ bấy nhiêu.

Nhờ vai diễn này, cô đã được mệnh danh là "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn". Thế nhưng nếu bạn diễn Chae Rim đi đến đâu cũng được yêu quý thì Kim So Yeon lại bị khán giả ghét bỏ. Nữ diễn viên từng tâm sự, không ít lần cô đã ôm mẹ khóc vì tủi thân khi nhận lời chỉ trích và ánh mắt ghét bỏ của mọi người.

Hết mình vì nghệ thuật

Với những vai diễn đảm nhận, Kim So Yeon đều lột tả một cách sinh động tính cách nhân vật, từ lạnh lùng, gian xảo, nhu mì, hiền dịu cho đến đả nữ đầy bản lĩnh. Thành công ấy không thể không nhắc đến Mật danh Iris. Để vào vai nhân vật Kim Seon Hwa, nữ diễn viên đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài mượt mà đã làm nên thương hiệu của riêng mình.


Kim So Yeon trong "Mật danh Iris".

Lao động nghiêm túc và sẵn dàng hy sinh vì nghệ thuật, vai diễn của kiều nữ họ Kim đã nhận được luồng phản ứng tích cực và hoàn toàn thuyết phục người xem. Mật danh Iris đã mang về cho Kim So Yeon một giải thưởng tại lễ trao giải People's Choice Awards và một giải thưởng diễn xuất của đài KBS.


Quyết định làm mới mình với vai diễn trong "Khi tình yêu vẫy gọi".

Năm 2014, Kim So Yeon tạm biệt hình ảnh gai góc trên màn ảnh để lột xác thành một cô gái nhu mì, có phần thực dụng trong bộ phim Khi tình yêu vẫy gọi. Trong bộ phim này, cô hóa thân vào vai một phụ nữ đã ngoài 30, thành công trên con đường sự nghiệp nhưng lại ê chề trong chuyện tình cảm khi luôn thất bại trong chuyện yêu đương. 

Nữ hoàng thảm đỏ


Nhan sắc lộng lẫy của Kim So Yeon trên thảm đỏ.

Kim So Yeon là một trong những mỹ nhân được báo chí và người hâm mộ xứ Hàn vinh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ". Mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện nào đó là cô lại tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình. 

Hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 37

Vào ngày 9/6, lễ cưới bí mật của Kim So Yeon và bạn trai Lee Sang Woo được tổ chức với sự tham dự của gia đình hai bên và đồng nghiệp thân thiết. Cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Happy Home. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm ngoái và thông báo tin kết hôn vào tháng 3 vừa qua sau hơn 1 năm hẹn hò.


Ảnh cưới tuyệt đẹp của Kim So Yeon.

Ngoại hình xứng đôi và danh tiếng tương đồng giúp hai ngôi sao này nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như người hâm mộ. Ở tuổi 37, Kim So Yeon đang có trong tay những thứ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn: nhan sắc trẻ đẹp, sự nghiệp thành công và một người chồng điển trai phong độ.

Trúc An
Theo Vietnamnet 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-bi-ghet-nhat-man-anh-han-chi-vi-dong-vai-ac-ma-ruoc-ve-ca-mot-doi-antifan-n-125209.html

Kim So Yeon nữ hoàng thảm đỏ

Tin tức mới nhất