Mỹ nhân cao 1,78 m trong 'Những thiên thần của Charlie' 2019 là ai?

Những pha hành động thu hút trong “Charlie’s Angels” (2019) giúp Ella Balinska trở thành gương mặt đả nữ đầy triển vọng trên màn ảnh rộng.

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-1
Thương hiệu "Charlie’s Angels - Những thiên thần của Charlie" tái khởi động bằng dự án điện ảnh mới ra mắt. Ngoài Kristen Stewart, dàn thiên thần mới còn có gương mặt da màu ấn tượng Ella Balinska (giữa). Trong phim, Balinska thủ vai Jane Kano gan lì, mạnh mẽ. Kano cũng chính là nữ điệp viên hạ gục được tên phản diện mạnh nhất phim do Jonathan Tucker thủ vai. 

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-2
Tối 12/11 (giờ địa phương), buổi công chiếu "Charlie’s Angels" diễn ra tại nhà hát Regency Village, Los Angeles (Mỹ). Trên thảm đỏ, Ella Balinska nổi bật nhất nhờ chiều cao 1,78 m khi đứng cạnh Kristen Stewart, Naomi Scott, và nữ đạo diễn tài năng của bộ phim, Elizabeth Banks.

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-3
Ella Balinska sinh năm 1996 tại Anh trong một gia đình tương đối khá giả, với bố là doanh nhân, còn mẹ là đầu bếp. Balinska được ví như viên ngọc trai đen của làng điện ảnh nhờ vẻ đẹp khác biệt. Cô sở hữu làn da nâu rám nắng, khuôn mặt nhỏ với đôi mắt tròn xoe. 

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-4
Ella Balinska nuôi ước mơ diễn xuất từ nhỏ khi tham gia các vở kịch do trường tổ chức. Sau đó, cô học thêm một số khóa diễn xuất để rèn luyện bản thân. Ngôi sao 9X từng tham gia loạt phim truyền hình "Sky One" và "Midsomer Murders". Năm 2017, Balinska vào vai Nyela Malik trong phim "The Athena".

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-5
Là gương mặt còn tương đối mới mẻ đối với người yêu điện ảnh, nhưng Balinska sớm gây ấn tượng bởi ngoại hình gai góc và cá tính. Năm nay, "Charlie’s Angels" được kỳ vọng sẽ tạo nên bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ. Theo đánh giá của số đông người xem, Balinska hoàn toàn không lép vế trước các đàn chị trong phim.

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-6
Chia sẻ về trải nghiệm đóng "Charlie's Angels", Balinska phát biểu: "Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để truyền cảm hứng cho khán giả, khiến họ thấy được điều gì đó khác biệt so với thế hệ thiên thần năm xưa. Những nhân vật trong phim đều thông minh, chăm chỉ, tài năng, và có chút hóm hỉnh nữa".

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-7
Nữ diễn viên tâm sự mẹ chính là động lực lớn nhất để cô theo đuổi ước mơ của mình. "Tôi luôn ước bản thân sẽ trở thành một ngôi sao lớn, nhưng vẫn được sống một cuộc đời bình thường, giản dị", cô chia sẻ.

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-8
Mỹ nhân xứ sở sương mù vừa lọt top 25 ngôi sao mới nổi của Hollywood do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

Mỹ nhân cao 1,78 m trong Những thiên thần của Charlie 2019 là ai?-9
Sở hữu thân hình chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài miên man, Balinska được cho là sẽ dễ gặt hái thành công nếu lấn sân làm người mẫu. 9X tiết lộ phong cách ăn mặc hầm hố, cá tính của mình lấy cảm hứng từ nam diễn viên Jaden Smith. "Tôi khá cao và rất nhiều đồ cho nam phù hợp với tôi. Tôi thích sự tự do và thoải mái", cô trả lời trên tạp chí Elle. 

Theo Zing


đả nữ Phim 19+

Tin tức mới nhất