Mỹ nhân Cbiz 3 năm 2 lần lên xe hoa, hạnh phúc bên bạn thân của chồng cũ

Sau 2 lần đổ vỡ tình cảm cùng cuộc hôn nhân đầu tiên chớp nhoáng, Trương Hâm Nghệ lại nhanh chóng lên xe hoa lần 2 với chính bạn thân của chồng cũ.

Con đường diễn xuất của Trương Hâm Nghệ mặc dù khá thuận lợi và phát triển, nhưng về mặt tình cảm, nữ diễn viên lại gặp khá nhiều trắc trở. Chỉ trong thời gian 3 năm ngắn ngủi, Trương Hâm Nghệ có đến 2 lần lên xe hoa.

Không lâu sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với Trương Thụ Bằng tan vỡ, Trương Hâm Nghệ lại kết hôn với chính người anh em Viên Hoằng của chồng cũ.

Chồng cũ Trương Hâm Nghệ khi biết chuyện đã vô cùng phẫn nộ và nói nữ diễn viên "khiến người khác kinh tởm". Bởi khi Trương Hâm Nghệ và Trương Thụ Bằng kết hôn, Viên Hoằng cũng từng có mặt tham dự.

Trương Hâm Nghệ là một diễn viên có thực lực, mặc dù vai diễn không nhiều nhưng vẫn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng khả năng diễn xuất ấn tượng.

Trương Hâm Nghệ không phải tuýp ngôi sao nổi tiếng theo kiểu bùng nổ chốc lát rồi dần dần mất hút, mà danh tiếng của cô là do sự tích luỹ dần dần theo năm tháng.

Sau 8 năm ra mắt, Trương Hâm Nghệ mới được đông đảo công chúng biết đến. Cô để lại dấu ấn trong một số bộ phim như Chuyện tình Bắc Kinh, Cho tôi một điếu thuốc, Âm thanh của gió, Mưa gió bến Thượng Hải...

Ở ngoài đời, nữ diễn viên có tính cách rất thẳng thắn, đôi khi mang đến cho người khác cảm giác bất cẩn.

Ban đầu, Trương Hâm Nghệ theo học vũ đạo, nhưng vì muốn có một chút đột phá trong sự nghiệp của bản thân, cô đã chọn quay lại trường và học diễn xuất.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, Trương Hâm Nghệ chính thức bước vào showbiz. Mặc dù biết rằng con đường này không dễ dàng như vậy, nhưng cô chưa bao giờ bỏ cuộc.

Trong khi sự nghiệp ngày càng tiến triển, đời sống tình cảm của Trương Hâm Nghệ lại khiến mọi người cảm thấy khá tiếc nuối.

Giống như nhiều nữ diễn viên, Trương Hâm Nghệ có thể nảy sinh tình cảm khi đóng phim với một nam diễn viên nào đó. Và Trương Hâm Nghệ đã gặp được Vương Chí Phi, hơn cô 16 tuổi. Ngoài sự chênh lệch tuổi tác, hai người còn có những khác biệt lớn trong sự nghiệp. Độ nổi tiếng của Vương Chí Phi khi đó hơn cô khá nhiều.

Mặc dù người ngoài đều thấy rằng họ không xứng đôi, nhưng Trương Hâm Nghệ vẫn tin mình đã gặp được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, điều khiến nữ diễn viên thất vọng chính là Vương Chí Phi cuối cùng lại đơn phương tuyên bố chia tay, hạnh phúc trước đây đều tan thành mây khói.

Sau khi chia tay Vương Chí Phi, Trương Hâm Nghệ hẹn hò với một đạo diễn nổi tiếng hơn cô 11 tuổi. Hai người nhanh chóng kết hôn rồi cũng ly hôn trong nháy mắt.

Mặc dù trải qua 2 lần liên tiếp đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nhưng Trương Hâm Nghệ không không vì vậy mà bị rơi vào ám ảnh hay mất niềm tin vào tình yêu. Ngược lại, chưa đầy 1 năm sau khi ly hôn, cô lại tiếp tục tiến vào lễ đường với người khác.

Lần này người cô chọn là một “tiểu thịt tươi” nhỏ tuổi hơn - Viên Hoằng. Chuyện tình yêu của cặp đôi bị đông đảo fans của Viên Hoàng phản đối, cho rằng Trương Hâm Nghệ không xứng với nam tài tử Anh hùng xạ điêu vì đã từng có một đời chồng và đời tư tai tiếng. Tuy nghiên, Viên Hoằng vẫn coi Trương Hâm Nghệ là hạnh phúc đích thực.

Nam diễn viên đã vì người con gái mình yêu đặc biệt tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng trong một lâu đài ở Đức, với sự tham gia của đông đảo bạn bè trong và ngoài giới giải trí.

Hiện tại, Trương Hâm Nghệ là một trong những bà xã hạnh phúc nhất nhì của Cbiz, khi được chồng vô cùng yêu thương và chiều chuộng. Cô và ông xã kém tuổi mới đón con trai đầu lòng vào đầu năm ngoái.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ham-nghe-hanh-phuc-ben-ban-than-cua-chong-cu-n-230742.html

Trương Hâm Nghệ viên hoằng

Tin tức mới nhất